<<>> รายการ Top Rank Boxing คู่รอง รุ่นไลท์เวธ กำหนดชก 10 ยก
เฟลิกซ์ เวอร์เดโฮ (27-1, 17 KO) vs.มาซาโยชิ นากาทานิ (18-1, 12 KO)
ฟอร์มของทั้งคู่ Verdejo อดีตนักชกโอลิมปิคทีมชาติเปอร์โตริโก้และคู่ปรับสมัยสมัครเล่นของ Vasyl Lomachenko หลังแพ้น็อคแบบช็อคโลกให้ Antonio Lozada เมื่อปี 2018 ก็ชนะติดต่อกันมาแล้ว 4 ไฟต์ โดยไฟต์ล่าสุดชนะน็อค Will Madera ไปได้เมื่อเดือนกรกฎาที่ผ่านมา
 
ส่วน Nakatani ดาวรุ่งตัวสูงจากญี่ปุ่นไม่ได้ขึ้นชกกับใครอีกเลยหลังแพ้คะแนนเสียสถิติไร้พ่ายให้ Teofimo Lopez เมื่อปีก่อนในไฟต์ตัดเชือกของ IBF ซึ่งไฟต์นั้นได้รับการขนานนามให้เป็นหนึ่งในไฟต์ที่ทุลักทุเลที่สุดในชีวิตของ Lopez เลยทีเดียว
 
 
 
 
 
เปิดเกมมาไม่ทันไร Verdejo ก็จัดการยิงหมัดแย็บนำร่องต่อด้วยซัดหมัดขวาส่ง Nakatani ร่วงลงไปให้กรรมการนับน็อคอย่างรวดเร็ว ซึ่ง Nakatani ก็สติดีมาก ประคองเกมจนหมดยกไปได้แบบลุ้นๆ
 
ถึงแม้ Nakatani จะมีช่วงชกที่ยาวกว่า Verdejo พอสมควร แต่เจ้าตัวก็ทำอะไร Verdejo ไม่ได้เลย ถูก Verdejo ใช้หมัดแย็บแหวกเข้ามาฮุกเล่นงานหลายครั้ง ก่อนที่จะเดินลุยเข้ามาให้ Verdejo ดักสวนจนขาปัด หล่นลงไปให้กรรมการนับน็อคเป็นครั้งที่สองในยกสี่
 
ยิ่งชก Verdejo ก็ยิ่งมั่นใจ ทิ้งหมัดแย็บและหันมาซัดหมัดพาวเวอร์ใส่ Nakatani ลูกเดียวจน Nakatani จับสเต็ปได้ ดักสวนคืนไปหลายทีจน Verdejo มีอาการหลุดให้เห็นเป็นพักๆในยกเจ็ดและหันกลับไปใช้แผนแย็บนำร่องเหมือนเดิม
 
 
 
 
จู่ๆเกมก็มาถึงจุดพลิกผันในยกเก้าเมื่อ Nakatani ขว้างหมัดขวาใส่ Verdejo จนออกอาการช็อต ต้องเดินเข้ามากอดยื้อเกม แต่ Nakatani ไม่ยอม ออกหมัดตอบโต้จน Verdejo หน้าทิ่มพื้นลงไปให้กรรมการนับบ้าง Verdejo ค่อยๆลุกขึ้นมาแต่ก็ถูกกำปั้นดินระเบิดของ Nakatani ฟุบลงพื้นไปอีกรอบ คราวนี้กรรมการจัดการระงับไฟต์ลงทันที
 
สรุปผลทางการ Nakatani ชนะ TKO ไปได้ในยกเก้า
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments