Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

9 ก.ย. เร็วขึ้น แหลม-โรมัน ลงตัว สหรัฐ..

<<>> แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น Wisaksil Wangek  (43-4-1)  เตรียมเข้ม เข้าค่ายอยู่ในช่วงปรับสภาพร่างกายให้เข้าสู่โหมดของการซ้อมอย่างมีขั้นตอน เพื่อเตรียมป้องกันแชมป์โลกไฟต์แรกกับคู่ปรับเก่า “โรมัน กอนซาเลซ” (46-1) อีกหน ตามคำสั่้ง WBC ซึ่ง โรมัน หลังจากที่ฝรั่งทำงง ขึ้นโปรแกรม 30 กันยายน 2560 ชกแน่ แต่สุดท้ายเลือน ..หลังจากทางทีมงานของ โรมัน ได้ทำหนังสือขอแก้มือต่อ WBC เนื่องจากข้องใจผลการตัดสินในไฟต์แรกที่ โรมัน แพ้คะแนน ศรีสะเกษ เสียแชมป์โลกที่เวที เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น,นิวยอร์ก,สหรัฐอเมริกา… 

 

 

 

แม้ในตอนแรกทางเรา พร้อมจะขอจัดก่อนสักหนึ่งไฟต์ ในเมืองไทย หากการชกยื่นยาวเป็นปลายปี โดยจะซง ศรีสะเกษ ป้องแรกเพื่อไม่ให้ต้องร้างมากไป และที่สำคัญ อยากให้แฟนมวยชาวไทยได้ชมและเห็นฝีมือกันอย่างเต็มๆ..

 

 

แต่ล่าสุด..น่าจะลงตัวเรียบร้อย  เมื่อบ็อกเรคเจ้าเก่า ขึ้นโปรแกรมหรูอีกครั้งกับ คู่มวยแห่งการรอคอยไม่รอนาน วันที่9 เดือน9 2560 เร็วขึ้น จากครั้งที่แล้วที่ลงวัน 30 กันยายน 2560 ทั้งคู่ได้ชกกันแน่แล้ว แต่คู่ คูเอดราส-เอสตราด้า ที่ตอนแรกคู่นี้จะขึ้นเป็นคู่ประกบรายการ เพื่อหาคนชนะขึ้นไปชนกับแหลมหรือโรมันนั่นเอง แต่เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนไป พวกเขากระเด็น..

                                    

 

โดยผู้ที่รับบทผู้มาแทน เจ้า  นาโอยะ อิโนเอะ (13-0-0)แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตัมเวตของ WBO โผล่ขึ้นมาเป็นตัวละครอีกหนึ่ง ขึ้นลิสต์โกเมกาเปิดศึกป้องกันแชมป์ต่างแดนแบบไม่กลัวแพ้ ชนMcWilliams Arroyo (16-3-0) คู่ปรับเก่าของโรมันและอำนาจ นะเอง งานนี้ไม่มีอะไรในก่อไผ่ เพาเวอร์ล้วนๆ ของพี่ยุ่นเขา..หร่า….ล่าสุด..เปลี่ยนเป็น อันโตนิโอ เนียเวส นักชกสหรัฐ

 

Cuadras-Estrada en la misma velada de Chocolatito-Rungvisai

 

 @ ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

 

                                   แหลม-โรมัน II วันไหนแน่??

 

                           –  หลังลาย-เอสตราดา ไม่ชกร่วมแหลม-โรมัน..

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

@ credit news –image ::notifight / KOMTHAI/Thairec –Fb

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version