Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

วัดใจ..ป๋าโร้ช..

-@@- “เสี่ยเอี้ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ บริษัท แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด บุตรชาย “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ และบิ๊กบอสใหญ่ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีโอกาสเดินทางไปฟิลิปินส์เมื่อต้นเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเจรจากับทีมงาน แมนนี ปาเกียว ในการนำ “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของอันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA BA

 

 

 

บินไปเก็บตัวหาประสบการณ์เพิ่มเติม ในการร่วมซ้อมอีกครั้ง โดยได้พบกับ มร.โบบอย ที่เป็นเพื่อนสนิท และเป็นเทรนเนอร์ปาเกียว โดยโบบอย ได้บอกว่ามาซ้อมได้เลย ไม่มีปัญหา เพราะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว จากเมื่อปลายปีที่แล้ว ที่ได้มาซ้อมกันครั้งแรก โดยตอนนั้น

 

 

“แพ็คแมน” แมนนี ปาเกียว ยอดมวยโลกชาวฟิลิปปินส์ เตรียมตัวขึ้นชิงแชมป์ “ว่าง” องค์กรมวยโลก อินเตอร์ รุ่นเวลเตอร์เวต กับ คริส อัลเกียรี่  ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า
 
“ตอนนี้ ผมกำหนดโปรแกรมคร่าว ๆ ของถิรชัย อาจจะเดินทางไปวันที่ 18 ต.ค.นี้ ซึ่งงวดนี้จะขออยู่ยาวหน่อยประมาณ1 เดือนเต็ม อย่างไรก็ตามต้องรอดูก่อนว่า เฟรดดี้โร้ช เทรนเนอร์คนเก่งของ “แพคแมน” ว่าจะอนุญาตให้ ถิรชัย ลงนวมหรือไม่ ถ้าไม่ก็อาจจะซ้อมเพียงแค่ 3 สัปดาห์ เพราะในวันที่ 25 พ.ย.57 ถิรชัย มีโปรแกรมชกป้องกันแชมป์ PABA กับนักชกโดมินิกัน

 

 – ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

  – โร้ช จัดให้ ??!!

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก :ทีมแกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่นwww.smmonline.net

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version