Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# กลัวเจอฉี่ม่วง ไทสัน-รอย โจนส์ เลื่อนชกปลาย พ.ย.!!

<<>> จากการเปิดข่าวของเว็บไซต์มวยดัง  boxingnews24.com รายงานว่า ไฟต์การชกระหว่าง “มฤตยูดำ” ไมค์ ไทสัน อดีตตำนานแชมป์โลกมวยรุ่นยักษ์ กับ รอย โจนส์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์ มิดเดิลเวท ซึ่งเดิมมีกำหนดฟาดปากกันแบบ เอ็กซิบิชันแมตช์ 8 ยก วันที่ 12 กันยายนนี้ เลื่อนการชกไปเป็นวันที่ 28 พฤศจิกายน เพื่อจัดเตรียมความพร้อม รวมทั้งคาดหวังว่าในช่วงเวลาดังกล่าวอาจได้รับอนุญาตให้แฟนมวยเข้าชม

 

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า สาเหตุหลักๆ ที่ทำให้ไฟต์นี้ต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากต้องการขยายเวลาโปรโมตไฟต์นี้ให้ได้รับความสนใจมากขึ้น แม้จะเป็นในลักษณะการชกโชว์ และให้ผู้ชมจ่ายเงินค่าชมในลักษณะ “Pay per view” ขณะเดียวกัน ฝ่ายจัดงานหวังว่าแฟนมวยอาจได้โอกาสเข้าชม หากช่วงเวลาดังกล่าวสาธารณสุขสหรัฐฯ สามารถรับมือหรือมีวัคซีนป้องกันโควิด-19 ออกมาแล้ว

 

อีกปัจจัยสำคัญคือ ขยายเวลาให้ ไมค์ ไทสัน จัดการกับพฤติกรรมการใช้ชีวิต เพราะอย่างที่ทราบว่า มฤตยูดำ มีธุรกิจขายกัญชาถูกกฎหมาย และเจ้าตัวเป็นสิงห์รมควันตัวยง โดยรายงานการแพทย์ระบุว่า การสูบกัญชา จะทำให้ผลการตรวจสารเสพติดออกมาเป็นบวก กินระยะเวลาไม่น้อยกว่า 30 วัน ซึ่งหากองค์กรต่อต้านสารการตุ้น หรือ VADA ตรวจปัสสาวะ ไทสัน ผลออกมาเป็นบวกแน่นอน และจะไม่ได้รับอนุญาตขึ้นชก หากจัดตามโปรแกรมเดิม

 

 

sport.trueid.net

ไมค์ ไทสัน วัย 54 ปี ฝากสถิติสมัยชกอาชีพ ชนะ 50 แพ้ 6 เป็นการชนะน็อก 44 ไฟต์ ขณะที่ รอย โจนส์ จูเนียร์ วัย 51 ปี ชนะ 66 ไฟต์ เป็นการชนะแบบไม่ครบยก 47 ไฟต์ และแพ้ 9 ไฟต์ ช่วงที่โลดแล่นบนผืนสังเวียนผ้าใบ.

@ News  Photo Credit : www.thairath.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version