Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# พระเอก “ธอร์” สวดบท”ฮัลค์ โฮแกน” ตำนาน WWE ขึ้นจอแก้ว..

<<>> เรื่องราวชีวิตของ ฮัลค์ โฮแกน ตำนานนักมวยปล้ำผู้ยิ่งใหญ่แห่งสมาคม WWE กำลังจะถูกนำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ชีวประวัติขนาดยาว และจะนำแสดงโดย คริส เฮมสเวิร์ธ นักแสดงผู้โด่งดังจากบท “ธอร์” ซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล


นักแสดงหนุ่มวัย 36 ปี เปิดเผยตนเองออกสื่อว่ากำลังเตรียมตัวที่จะเข้ายิมฟิตร่างกายอีกครั้ง เพื่อปั๊มกล้ามเนื้อให้มีรูปร่างคล้ายคลึงกับ โฮแกน สมัยหนุ่ม เพราะต้องรับบทบาทเป็นไอคอนแห่ง WWE ในหนังชีวประวัติที่จะฉายใน เน็ตฟลิกซ์ สตรีมมิ่งชื่อดัง

“หนังเรื่องนี้เป็นโปรเจกต์ที่สนุกมาก คุณลองจินตนาการดูว่าการเตรียมตัวเพื่อปรับร่างกายให้เข้ากับบทบาทนี้จะเป็นอย่างไร ผมต้องอัพร่างให้ใหญ่กว่าที่เคยทำ มากกว่าตอนที่เป็น ธอร์ เสียอีก” เจ้าของบทซูเปอร์ฮีโร่ถือค้อน ขวัญใจแฟนมาร์เวล เปิดเผย
 


ทั้งนี้ เฮมสเวิร์ธ บอกว่าตนเองยังไม่ได้รับสคริปต์การแสดงจึงยังไม่ทราบว่าเรื่องราวในหนังจะเปิดเผยชีวิตของอดีตแชมป์โลก WWE ในแง่ไหนบ้าง แต่โปรเจกต์ได้เตรียมการสร้างแล้ว และมีกำหนดฉายคร่าวๆ ในปี 2021

สำหรับ ฮัลค์ โฮแกน วัย 66 ปี คือผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการมวยปล้ำ โดยสร้างชื่อกับ WWE ในยุค 80 มีแมตช์แห่งความทรงจำที่อยู่ในใจแฟนมวยปล้ำมากมาย โดยเฉพาะการปะทะกับ อังเดร เดอะ ไจแอนท์ ในศึกเรสเซิลมาเนีย ครั้งที่ 3 ปี 1987 ก่อนถูกบรรจุสู่หอเกียรติยศ และเป็นตำนานที่ถูกเล่าขานมาจนถึงปัจจุบัน


 
ตำนานมวยปล้ำยุค80

– WrestlingVids –
 
 
@ news image credit :: MGR sport
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version