Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# ลุงบ็อบตัดหน้าเฮิร์น จัดมวยประเดิม ประชัดโควิด !!

<<>> คู่ปรับต่างวัย ลุงบ็อบ-น้องเฮิร์น เริ่มระอุขึ้นอีกรอบ เมื่อทั้งสองเปิดประเด็นชิงเป็นหนึ่ง *ไผ่ก่อนไผ่* ที่จะเปิดประเดิมในการจัดไฟท์ประชัดภัยโควิด ในระดับซูเปอร์สตาร์ก่อนกัน หลังทั้งคู่ฟู่ข่าวเกทับ ปั๊กแหลก เร่งจะจัดวันโน้น นี้ นั่น

 

 

ล่าสุด.. เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์แมตช์รูม บ๊อกซิ่ง ได้เผยกับแผนการจัดไฟท์มวยที่จะเกิดในสหราชอาณาจักร์ก่อนสหรัฐอเมริกา โดยได้เผยกับ boxingnews24.comว่า มีความเป็นไปได่สูงไฟท์ที่จะเกิดจัดขึ้นในบริเวณสำนักงานใหญ่ของ แมตช์รูม ที่แบรนท์วูู้ดทางตะวันออกของประเทศอังกฤษ ซึ่งมีพื้นที่เหลือเฟือ 15เอเคอร์ พร้อมกับมาตรกที่เข้มสุด อนุญาตให้นักมวยมีผู้ติดตามแค่3คน พร้อมกับทีมถ่ายทอด คุณหมอ และเจ้าหน้าที่ตัวแทนจาก คณะกรรมการมวยไทยแห่งบริติชเคานซิล หรือ BBBofC  แต่น่าเสียดายสุดที่งานนี้จะไม่ปรากฏโฉมงามสาวริงเกิร์ลเข้าร่วมสร้างสีสรร โดยจะมีแพนงานจัด4ไฟต์ และคาดจะสามารถปลดล็อกจัดไฟท์ประเดิมได้ประมาณเดิอนกรกฎาคม หรือไม่ก็สิงหาคม ชัวร์

 

 

ทางด้านลุงบ็อบ ท็อปแรงค์ ก็ประกาศออกมาเช่นกันว่า ไฟต์แรกไฟต์ประเดิมของเขาได้วางแปลเรียบร้อยแล้วต้นเดือนมิถุนายนในเนวาด้า โดยมาตรกเข้มไม่แพ้กัน คร่าวๆ เริ่มจากการเตรียมโรงแรมที่พักเพื่อทีมงานของนักมวยและผู้เกี่ยวข้องกักตัวก่อนวันชก ในหนึ่งรายการจะมีมวยประกบชก4คู่ ระดับแม่เหล็กที่ทุกคนร้องอ๋อ และที่สำคัญจะเป็นนักมวยจากต่างทวีปเข้าร่วมชกด้วยอย่างแน่นอน แถมงานนี้จะมีเตรียมการร่วมกับ ESPN ในการถ่ายทอด แต่น่าเสียดาย เป็นรายการปิดดำเนินการแค่ผู้เกี่ยวข้องที่ได้รับอนุญาต เท่านั่นเองจ้า…..จบ..

 

 

@ news image credit :: boxingnews24.com/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version