Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# ส่อง”10 ริงค์เกิร์ล ที่สุดในปฐพี..”

 

 

<<>> พูดถึงสีสันมวย Ring Girls เป็นอีกจุดเด่นที่ดึงดูดสร้างสีสัน ฮือฮา วิบวับ วิ๊กวิ๊ว ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะแฟนมวยท่านชายทั้งหลาย(ขาหื่นทั้งหลาย)​
ในช่วงเบื่อโควิดแบบนี้ เรามาดูกันว่า Top10 สาวชูป้าย ที่Sexy สวย สยิวกิ้ว ที่ฮอตที่สุดณเวลานี้ 2020 จะมีใครกันบ้าง เตรียมเช็ดชู่เช็ดน้ำลายกันเลยครับ..

 

อับดับ10 GLORIA FRIEDLEY จลอเรีย ฟรีดเลย์
.สาวหุ่นสะบึ้ม เซ็กซี่ได้ใจ จากซานติเอโก,แคลิฟรอเนีย 2019ได้รับขนานนามว่า เป็น1ในคนกีฬาที่สวยที่สุดในโลกเลยทีเดียว สำหรับฟรีดเลย์

 

 

อันดับ9 KENDALL JENNER เคนดัลล์ เจนเนอร์
.สาวสวยจากลอสแองเจลิส ปัจจุบันเป็นนางแบบด้วย และสาวสวยคางเรียวคนนี้ ยังถูกสื่อตั้งฉายาว่า “นางแบบสังคมออนไลค์” เลยที่เดียว สำหรับสาวเจนเนอร์

 

 

อันดับ8 TAWNY JORDAN ทอนี่ย์ จอร์แดน
.สาวสวยลูกครึ่งแคนนาดา-สหรัฐ โปรไฟล์การชูป้ายของเธอ เคยโชว์เรือนร่างร่วมศึกทั้ง ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ jr.,ลีโอ ซานตรา ครู๊ซและเอเดรียน โบรเนอร์

 

 

อันดับ7 JANIRA KREMETS จานีร่า เครเมตส์
.สาวสวยริงค์เกิร์ลคนดังชาว3สัญชาติ เม็กซิโก-เปอร์โตริโก-เลบานอน ปัจจุบันอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา ผู้หญิงคนนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา มีความสามารถเฉพาะด้านพูดได้หลายภาษา อังกฤษ,ลาติน,อาหรับและฝรั่งเศส และดรีกรีการชูป้ายของเธอผ่านมาโชกโชน เห็นหน้าคร่าตากันทุกศึกใหญ่ๆ ฟลอยด์,ปาเกียว, คาเนโล่,สามจี,เธอร์แมน และอีกหลายๆศึก แต่บอกก่อนเลยเธอนั้นมีหนุ่มคู่ใจแล้วนะจ่ะ

 

 

อันดับ6 DESSIE MITCHESON เดซซี่ มิทเชสัน
.สาวสวยหุ่นดีจากลาสเวกัส คนนี้ก็บอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่น้อยไปกว่าเครเมตส์เลย งานไหนมีเครเมตส์ก็ต้อมมีเดซซี่ ศึกไหนมีเดซซี่ก็ต้องมีเครเมตส์ คนนี้ทั้งสวยและรวยด้วย และยังโสดอยู่ด้วย

 

 

อันดับ5 EMMA MILTON เอ็มม่า มิลตั้น
.สาวสวยเซ็กซี่ลูกครึ่งอังกฤษ-เมกา ดังมาจากการถ่ายแบบแนววาบหวิว ก่อนจะถูกดึงมาเป็นสาวริงค์เกิร์ลเมื่อไม่นานมานี้ และถูกอกถูกใจแฟนมวยสื่อต่างๆซะเหลือเกิน แม้แต่เจ้าคริสยูแบงค์ จูเนียร์ ยังเคยตามจีบจ้องจะเยท่าเดียว แต่น้องมิลตั้นเชิดใสซะหายเงิบไปเลย

 

 

อันดับ4 STEPHANIE COOK สเตฟานี่ คุ๊ก
.สาวสวยแม่น​างคุ๊กของปู๋บ็อบ เป็นอีกคนนึงที่ประสบการณ์โชกโชนในการชูป้าย บอกเลยว่าทุกศึกของท็อปแรงค์จะต้องมีน้องคุ๊กให้เห็นตลอด และนิตรยสารแวดวงกำปั้น ส่วนมากคนที่เป็นพรีเซนเตอร์หน้าปก ก็ไม่ไช่ใครที่ไหน หนูคุ๊กสุดสวยคนนี้เองจ้า(ไม่รู้เสร็จปู่บ็อบไปหรือยัง)​

 

 

อันดับ3 JESSE HARBOUR เจสเซ่ ฮาร์โบร์
.สาวคนนี้ต้องบอกเลยว่าสวยมากๆ เป็นขวัญใจของใครหลายๆคน ทั้งสวยขาวหุ่นดีเซ็กซี่น่าขยี้จริงๆ โดยเธอมักจะโชว์ตัวในศึกของShowtimeเท่านั้น ที่สำคัญสาวเจซเธอสวยจนต้องถูกดึงไปรับงานของUFC MMAด้วย

 

 

อันดับ2 KIARA GOMEZ ไคร่า โกเมซ
.สาวสวยคนนี้ต้องบอกเลยว่ากำลังฮอต สวยสไตล์ลาติน หุ่นดีแบบนางแบบ และพึ้งมารับงานชูป้ายได้ไม่นาน และบอกไว้ก่อนเลยว่าน้องเขามีผัวแล้วนะจ่ะ

 

 

และมาถึงอันดับ1 สาวRing Girls ที่ฮอตสวยที่สุดในเวลานี้ คือ SAMANTHA KUMIKO ซามานธ่า คูมิโกะ ไม่แน่ใจว่าอ่านว่าคูมิโกะ หรือ คูมีโค่ แต่ถึงอย่างไรต้องบอกก่อนว่าสาวคนนี้สวยคมบาดตาจริง เบอร์1ตอนนี้ต้องยกไห้คนนี้ และเธอเป็นRing Girls ประจำศึกของโกรเด้นบอยและPremia Boxing Champion เธอเริ่มรับงานสายนี้ตอนปี2017 และปัจจุบันเธอยังโสดจ่ะ

 

 

จบไปแล้วสำหรับการจัดอันดับสาวชูป้ายที่สวยฮอตที่สุดในชั่วโมงนี่ แต่มันก็เป็นมุมมอง ของแต่ละคน ว่าคนนี้คนนั้นใครสวยกว่ากัน ใครควรจะเป็นอันดับหนึ่งสองท็อปไฟส์ ก็ขึ้นอยู่มุมมองสายตาแต่ละบุคคน เพราะเราชอบไม่เหมือนกันอยู่แล้ว แต่ที่เหมือนใจตรงกันคือ 10คนนี้น่สจับทำเมียหมด555@@@

 

Credit Photo : roundbyroundboxing.com
www.instagram.com/?hl=th https://sport.one/the-top-10-hottest-boxing-ring-girls

 

@ News   Credit :Tanit Shadee

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version