Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

4 อวตาร สอยนายร้อยสามพราน..!!

-@@- ทัพ 4 อวตาร “ไทยไฟต์” ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วงวินดีสปอร์ต, สุดสาคร ส.กลิ่นมี, อิกคิวซัง ก.รุ่งธนะเกียรติ และยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ นำทัพยอดมวยไทย ร่วมมือกับ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ เปิดหลักสูตรวิชามวยไทยให้กับนักเรียนนายร้อยตำรวจ โดยจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ 15 ม.ค. 58

 


       
       นายนพพร วาทิน ประธานอำนวยการจัดการแข่งขันชกมวยไทยโลก ไทยไฟต์ เปิดเผยว่า ทางไทยไฟต์เตรียมเปิดหลักสูตรวิชามวยไทย ให้กับนักเรียนนายร้อยตำรวจ โดยมียอดมวยไทยเป็นผู้ฝึกสอน อาทิ ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์, ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วงวินดีสปอร์ต, สุดสาคร ส.กลิ่นมี, แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, อิกคิวซัง ก.รุ่งธนะเกียรติ, อองตวน และลีโอ ปินโต เป็นต้น
       
       “อาชีพตำรวจเป็นอาชีพที่เสี่ยงอันตราย มีโอกาสเจอผู้ร้ายได้ตลอดเวลา และถ้าเกิดเหตุที่ต้องใช้อาวุธปืนในการจับกุม แล้วมีการวิสามัญฆาตกรรมเกิดขึ้น โอกาสที่จะโดนฟ้องว่าทำเกินกว่าเหตุก็เป็นไปได้ แต่ถ้าตำรวจได้รับการฝึกฝนมวยไทยจนมีความชำนาญ และทำการจับกุมด้วยมือเปล่าก็สามารถลดการกระทำที่เกินกว่าเหตุได้ เพราะมวยไทยเป็นการต่อสู้แบบประชิดตัว

 

 

ซึ่งทางเราจะนำเอายอดมวยไทยทีมไทยไฟต์เข้าไปเปิดการเรียนการสอนมวยไทยให้กับตำรวจ โดยเน้นถึงการออกอาวุธมวยไทยทั้งหมัด เท้า เข่า ศอก ที่ถูกต้อง ถูกวิธี ซึ่งจะทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และสามารถสร้างความมั่นใจให้กับการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ และเราจะนำแชมป์โลก รองแชมป์โลกเพาะกาย มาช่วยฝึกฝนสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงอย่างถูกวิธีอีกด้วย” นายนพพร กล่าว
       
       โดยทาง ไทยไฟต์ จะจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม 2558 เวลา 13.00 น. ที่หอประชุมชุณหะวัณ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันชกมวยไทยโลก ไทยไฟต์ กับ พล.ต.ท.ศักดา เตชะเกรียงไกร ผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ได้ร่วมเป็นประธานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version