Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# ชัยชนะหนึ่งเดียว จากไซตามะในศึกK-1..(มีคลิป)

 

<<>> รายการศึก K-1 เวิล์ดกรังปรีด์ 2020 เจแปน K’FESTA.3 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 มี.ค.63 สังเวียนไซตามะ ซูเปอร์อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น งานนี้มีเหล่าขุนพลไทยขึ้นชกถึง4คน โดยเฉพาะกับเจ้า เพชรดำ เพชรเกียรติเพชร ขึ้นชกแทน อดัม บัวรูรัว จากโมร็อกโก ที่มีปัญหาวีซ่า ชกเป็นคู่นำ เจอกับ ทาเครุ เซงาว่า เจ้าของแชมป์ K-1 สามรุ่น(60 , 57.5 และ 55 ก.ก.) เจ้านี้โหดเคยทุบชนะ 2 นักชกไทย ยอดกฤษดา ยุทธชลบุรี แพ้น็อคยก2 และ ยอดแสนชัย ส.โสพิศ แพ้น็อคยกที่ 3 มาแล้ว ผลการชก

 

 

พชรดำ เพชรเกียรติเพชร ขึ้นมาสาดแข้งต่อยหมัดแลกกับ ทาเครุ เซงาว่า เจ้าของแชมป์K-1ได้เพียงยกเศษๆ ก่อนที่ต้นยก2 ทาเครุ จะได้จังหวะต่อยหมัดส่ง เพชรดำ หล่นให้กรรมการนับ8ก่อนที่จะไล่ยำใหญ่อีกชุดส่ง เพชรดำ ร่วงลงไปนอนหมดสภาพพ่ายน็อคในยกที่2 นอกจากนี้ อวตาร ต.หมอสี พลาดท่าแพ้น็อค จาจิม่า ฮิโรมิ ยก3ทำให้ตกรอบแรกในมวยรอบ K-1 เวิล์ดกรังปรีด์ พิกัด 70 ก.ก.,จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์ ชนะทีเคโอ โอซาว่า ไคโตะ ยก3 และ แดนสยาม อโยธยาไฟต์ยิม แพ้คะแนน ทาเคอิ โยชิกิ

 

 

ตอนนี้ผมได้คลิปของ จ้าวเสือใหญ่ ที่ชดกับ โอซาว่า ไคโตะ และนี้คือชัยชนะเพียงหนึ่งเดียวในไซตามะ..คืนนั่น..มาชมกัน..

 

นักมวยหล่อบอกต่อด้วย

 

@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง ::

@ News  Photo Credit :: สำนักข่าวมวย 

 

 

<<>> เว็บไซต์มวยดัง *THE RING* ยังคงเหนียวแน่นในการจัดอันดับแต่ละพิกัดรุ่นล่าสุดเรียบร้อยแล้ว โฟกัสหนึ่งเดียวชกไทยโลกรับรู้ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แม้ความเคลื่อนไหวตลอดปีดูจะไม่ราบรื่น แต่กับสายตาของฝรั่งแล้ว เขายังให้เครดิตเราอย่างเหลือล้น ครองอันดับหนึ่งของรุ่นตลอดศก โดยมีเจ้าคู่ปรับเก่า โรมัน “ช็อคโคลาลิโต้” กอนซาเลซ

 

ลังทุบผู้ดียาไฟวูบยก9 ขึ้นลิฟต์มาประชัด ส่วนที่ตามมาห่างๆ อิโอกะน้อย รั้งอันดับสามของรุ่น ที่จริงแล้ว ทางเดอะริงค์เขาจัดมาทั้งหมด 10 อันดับเลย เรามาทราบพร้อมกันเลยเนอะ…(อ้อ.. สำหรับเจ้าเอส ทางเดอะริงค์ ให้เป็นที่1 ของแชมป์4สถาบันหลัก.จร้า..)

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version