Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# การเมืองยุ่งการมวย ซาอุฯ อดจัดศึกเมย์-เกียว2..??!!

 

<<>> หลังจากเป็นข่าวกับไฟท์ที่ทุกคนเฝ้ารอ…คอย*เมย์-เกียว2* เงื่อนไขต่างๆนั้นได้ถูกตอบปฎิเสธจากเจ้ามันนี่ “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์”  แทบทุกกรณี ยกเว้นข้อเสนอทองคำใสจากตะวันออกกลางซาอุดิอาระเบียเท่านั่น ที่แสดงให้ความสนใจในการเป็นเจ้าภาพ Floyd Mayweather กับ Manny Pacquiao 2 อย่างจริงจัง ซี้งดูจะพึ่งพอใจกับทีมงานทั้งสองฝ่ายกับมูลค่าของศึกนี้อย่างยากที่จะมองผ่าน..

 

*กรรมบัง สวรรค์แกล้งอีกแล้ว*  เมื่อผลกระทบโดยตรงจากปัญหาล่าสุดระหว่างสหรัฐอเมริกากับอิหร่าน ตามที่เปิดเผยในครั้งแรกเมื่อทางซาอุดิอาระเบียมีความกระตือรือร้นกับศึกครั้งล่าสุดบนแผ่นดินตะวันออกกลางระหว่าง Anthony Joshua กับ Andy Ruiz 2 ถือว่าพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมาก ติดใจยิงโฟกัสต่อ โดยเพิ่มดีกรี Mayweather vs Pacquiao 2  ลงโปรแกรมช่วงฤดูร้อนปี 2563 

 

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทำให้เกิดข้อสงสัยอย่างมากเกี่ยวกับแผนการนี้เสียแล้ว เมื่อพี่ใหญ่สหรัฐเข้าโจมตีเป้าหมายสังหารหัวหน้าทหารอิหร่าน Qassem Soleimani เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา ยกระดับสถานการณ์ปัจจุบันไปสู่ระดับวิกฤติ ขณะนี้ซาอุดิอาระเบียได้กลายเป็นเป้าหมายที่สำคัญของอิหร่านในฐานะที่มีฐานทัพของสหรัฐอยู่ในประเทศ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าถึงความตึงเครียดมีแนวโน้วทวีความรุนแรงมากขึ้น

 

 

การขู่ว่าจะลักพาตัวชาวตะวันตกในพื้นที่เปิดโดยรอบนั้นเป็นเรื่องจริง ทั้ง Mayweather และ Pacquiao จะต้องมีความความปลอดภัยที่รับรองได้ และนี้คือโจทย์ที่ยากมากในสถานการณ์เช่นนี้ เชื่อกันว่า Mayweather กับ Pacquiao จะได้รับเงินก้อนเก้าหลักเพื่อแข่งขันในการต่อสู้ครั้งที่สองในตะวันออกกลางอย่างง่ายแค่ซด แต่ในทางตรงกันข้ามไม่มีการเป็นไปได้เลย หากพวกเขาทั้ง2ต่อสู้ในลาสเวกัสกับศึกที่เหมือนกันแต่ต่างสถานที่ ..แน่….สายเสียดาย  เสียเสียดาย จังๆเลย..เนอะ

 

@ news image credit ::worldboxingnews/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version