Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ถ้า “คลิทช์โก้”หนี.. “ฟิวรี่” ชิง WBC

77

 

-@@- ต่อเนื่อง..ไทสัน ฟิวรี่ (23-0, 17KOs) ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ (สาย WBO) ในปี 2015 หลังจากไฟต์หน้า(25 เมษายน) ที่ คลิทช์โก้ กำหนดป้องกันตำแหน่งไว้แล้ว กับ “ไบรอั้นต์ เจนนิงส์” หรือไม่ก็ “แชนนอน บริ๊กส์” (คนใดคนหนึ่ง) จึงจะถึงคิวของ ไทสัน ฟิวรี่..

 
@@- ไทสัน ฟิวรี่ บอกว่า ตนเชื่อแน่ว่า.. คลิทช์โก้ ต้องหนีตนแน่นอน เพราะไม่อยากต่อกรกับตน.. อาจจะถึงขั้นสละเข็มขัด WBO เพื่อไปป้องกันสาย WBA/IBF/IBO กับคนอื่น.. ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น ตนก็ต้องมุ่งไปทางสถาบันสภามวยโลก(WBC)แทน.. โดยทาง WBC มีกำหนดวันชกไฟต์บังคับ ระหว่าง “เบอร์เมน สตีเวิร์น” กับ “เดออนเต้ ไวล์เดร์” ไว้แล้ว คือวันที่ 17 มกราคม 2015 ..ไม่ว่าใครชนะ ตนก็จะท้าชิงตำแหน่งจากคนนั้นทันที

 
-@@- ผู้สันทัดกรณีเชื่อว่า วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ คงไม่โง่สละตำแหน่งฯ หนี ฟิวรี่ แน่นอน.. เพราะฟิวรี่ ไม่มีพลังหมัดและความเร็ว สปีดหมัด เหมือน “คอร์รี่ แซนเดอร์ส” มวยซ้ายที่เคยชนะน็อก(ยก 2) วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ แย่งแชมป์เฮฟวี่เวต WBO จากคลิทช์โก้ เมื่อปี 2003 แน่.. (ถ้าเป็น แซนเดอร์ส ก็ไม่แน่ วลาดิเมียร์ อาจสละเข็มขัดหนีก็ได้..แต่ราย ฟิวรี่ เขาไม่หนีแน่นอน)

 

 

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-คลิป-ข่าวอ.ก้อง บางกุ้งwww.fansshare.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version