Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

*clip*..2ปีแก้ 2ปีแชมป์

-@@- หลังจากที่พลาดท่าพ่ายน็อกให้กับ ฮวน คาร์ลอส เรเวโค แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBA ชาวอาร์เจนไตน์อย่างน่าเสียดายในยกที่ 5 เพราะได้นับก่อนในยกที่ 2 เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองเมนโดซ่า ในประเทศอาร์เจนตินา “เจ้ากิ๊ก” ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท อดีตแชมป์เฉพาะกาล WBA ชาวไทยพร้อมคณะ นำโดย “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ก็ได้เดินทางกลับสู่เมืองไทยแล้ว

 

 

โดยขึ้นเครื่องจากเมืองเมนโดซ่า ไปยังกรุงบูเอโนสไอเรส นครหลวงของประเทศอาร์เจนตินา จากนั้นมาแวะต่อเครื่องอีกที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ คาดว่าจะถึงประเทศไทยประมาณเวลา 18.55 น. ของวันจันทร์ที่ 22 ธ.ค. นี้ ใช้เวลาประมาณ 36 ชั่วโมง

 

 
         เจ้ากิ๊กได้เปิดเผยข้ามประเทศระหว่างรอต่อเครื่องบินว่า ตนยังเสียดายไม่หาย แต่ต้องอดทน และก็ขอเริ่มใหม่หมด โดยจะมุมานะซ้อมให้หนักกว่าเก่า โดยเฉพาะการป้องกันตัวและก็อยากขึ้นชกบ่อยๆ ร่างกายจะได้กลับมาเข้าที่อีกครั้ง ครั้งนี้ยอมรับว่า ร่างกายอืดมาก เพราะเรื้อเวทีนานถึง 10 เดือน

 

 
         ทาง “เสี่ยตังค์” ผู้จัดการของยอดมงคลเผยว่า ครั้งนี้ตนไม่ได้โทษอะไรเจ้ากิ๊ก เพราะว่า เด็กของเรายังขาดประสบการณ์แถมต้องมาชกไกลจากบ้านขนาดนี้ถือว่าได้บทเรียนกลับมาเยอะ ตนเชื่อว่า ภายใน 2 ปีเจ้ากิ๊กต้องได้เป็นแชมป์โลกแน่ เพราะทางซีพีพร้อมหนุนเต็มที่

 

 

แต่คงจะต้องกลับมาปรึกษากับทีมสตาฟฟ์เทรนเนอร์เพื่อปรับปรุงแก้ไขเชิงชกและการป้องกันตัวให้ยอดมงคลกันอีกครั้งการไปชกยังแดนฟ้าขาวในครั้งนี้จะเป็นการสร้างกระดูกที่ดีมากๆ ให้กับยอดมงคลที่ยังมีเวลาอีกเยอะ เพราะอายุเพิ่งครบ 24 ปีเท่านั้น

 

 

โดยเฉพาะกับแฟนมวยที่โพลล์ออกความคิดเห็นในเว็บไซต์อย่างมากมาย  เรายินดีรับคำติ-ชม และพร้อมที่จะปฎิวัติ เรื่องของ สปิดหมัด สเต็ปเท้า อย่างจริงจัง แน่นอน…..

 

 

 

@ ทีม เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version