Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

หลงตัวเอง..

-@@- ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธขึ้นสังเวียนชกกับ อาเมียร์ ข่าน นักชกจากสหราชอาณาจักร ด้วยเหตุผลชื่อเสียงยังชั้นห่างชั้นเกินไป และเวลานี้ต้องการตะบันหน้ากับ แมนนี ปาเกียว เพื่อระเบิดไฟต์ระดับพันล้านเท่านั้น

 

J052

 

     ข่าน ดีกรีเหรียญเงิน โอลิมปิก 2004 ที่กรีซ หมายมั่นขึ้นสังเวียนดวลกับ “เดอะ พริตตี บอย” ภายในปี 2015 หลังพิสูจน์ความแข็งแกร่งมาแล้วด้วยการชนะคู่ต่อสู้ 2 ไฟต์ล่าสุด ขณะที่ ฟลอยด์ เวลานี้กำลังมุ่งสมาธิอยู่ที่การเจรจาขึ้นชกกับ “แพ็คแมน” ที่เฝ้ารอมานานกว่า 5 ปี

 

  โดย ข่าน วัย 37 ปี ที่กำลังมั่นใจเหลือล้นจากไฟต์ที่ชนะ เดวอน อเล็กซานเดอร์ ที่ ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ออกมาเปิดเผยว่า “การต่อสู้กับ เมย์เวทเธอร์ สมควรเกิดขึ้นได้แล้ว ผมพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นแล้ว ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่เป็นสองครั้ง” ทว่าโดนปฏิเสธแบบไม่ใยดี

     “อาเมียร์ ข่าน ชื่อชั้นของเขายังไม่มีน้ำหนักมากพอจะดึงดูคนดู ไม่มีใครรู้ว่าใครคือ อาเมียร์ ข่าน ยกเว้นคนที่อยู่ในแวดวงหมัดมวย อย่างไรก็ตาม สมาธิของผมอยู่ที่ แมนนี ปาเกียว มาทำให้มันเกิดขึ้นจริงกันเถอะ” เดอะ มันนี กล่าวในงานประชุมสภามวยโลก

 

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าวMGR sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version