Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

เล่นแรง..”ฟลอยด์” ตาย? “

-@@- www.thedailypedia.com ประโคมข่าว ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน เสียชีวิตที่ศูนย์การแพทย์ใน ลอส แองเจลิส แคลิฟอร์เนีย เนื่องจากเสพยาเกินขนาด พร้อมภาพประกอบ อย่างไรก็ตามระบุแค่ลาโลกตอน “บ่ายวันนี้” จึงคาดว่าเป็นเรื่องกุขึ้นแน่นอน

 


       
        มีการอ้างอิงจาก despiertatico.com ถึงคำพูดของพนักงานทำความสะอาดว่าพบ ฟลอยด์ นอนนิ่งอยู่บนโซฟาที่บ้าน เนื่องจากเสพยาเกินขนาด รวมถึงมีสุราและโคเคนเกลื่อนไปหมด แม้ว่าจะเป็นนักกีฬาเจ้าของสถิติไร้พ่าย 47 ไฟต์ แต่ร่างกายก็รับไม่ไหว โดยปัจจุบันวัย 37 ปีแล้ว
       
        รายงานยังระบุเป็นตุเป็นตะว่าจากนั้นคนทำความสะอาดบ้านได้แจ้งตำรวจเพื่อนำตัว ฟลอยด์ ส่งโรงพยาบาล ทว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา พร้อมอ้างชื่อแพทย์ประจำศูนย์ด้วยว่าชื่อ เลโอนาร์ด วอล์คเกอร์
       
        จากนั้นได้มีกระแสถกเถียงกันว่อนโลกอินเตอร์เน็ตว่า กำปั้นที่ดีที่สุดในโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์เครียดและอยากหนีจากไฟต์ตะบันหน้า แมนนี ปาเกียว นักชกฟิลิปปินส์ บ้างมองเป็นเรื่องปกติเนื่องจากว่าการใช้ชีวิตหรูหราชอบอวดมั่งอวดมีสุดท้ายตาเพราะยาที่เสพเข้าไป
       
        ข่าว ฟลอยด์ เสียชีวิตถือเป็นข่าวลือ เนื่องจาก ปาเกียว เพิ่งออกมาท้าทายผ่าน “ทวิตเตอร์” สังคมออนไลน์ส่วนตัว ว่าให้ระเบิดไฟต์นี้เป็นของขวัญคริสต์มาสแฟนๆ “@FloydMayweather อย่าเป็นนักมวยที่เล่นละครตบตา ให้แฟนได้ชมการชกอย่างที่พวกเขาต้องการ เนื่องจากรอมานานแล้ว”

 


       
        คาดหมายว่าคู่นี้น่าจะได้เผชิญหน้ากันวันที่ 2 พฤษภาคมปี 2015 โดย ฟลอยด์ เพิ่งจุดประเด็นด้วยการกล่าวผ่าน “โชว์ไทม์ ทีวี” เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ปาเกียว ไม่คู่ควรที่จะรับส่วนแบ่ง 50-50 สำหรับไฟต์ที่ประเมินว่าจะมีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์คือ 200 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,400 ล้านบาท) เพราะจะมีคอหมัดมวยยอมจ่ายแบบ “เพย์-เพอร์-วิว” เนื่องจากเฝ้ารอมานาน
       
        ไฟต์นี้ถือว่ายืดเยื้อมานานถึง 5 ปี ซึ่งหากเกิดขึ้นจริงๆ ฟลอยด์ จะชกเพื่อชิงเข็มขัดรุ่น เวลเตอร์เวต กับ ไลต์-มิดเดิลเวต ส่วน ปาเกียว เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 รุ่นน้ำหนัก แม้ว่าสถิติจะเป็นรองเคยแพ้มาแล้วถึง 5 ครั้งตลอดชีวิต แต่ล่าสุดคืนฟอร์มคว่ำนักชกอเมริกัน 3 รายรวด.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version