Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

เกียว-ฟลอยด์-ข่าน..

-@@- 10 ธันวาคม 2557..หนังสือพิมพ์ “เทเลกราฟ” ของอังกฤษรายงานว่า ทีมงานของ “อามีร์ ข่าน” นักชกชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถานวัย 28 ปี ได้รับการติดต่อจากทีมงานของ “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์” ซูเปอร์สตาร์มวยโลกชาวอเมริกันว่า ถ้าหากข่านสามารถเอาชนะ “เดวอน อเล็กซานเดอร์” นักชกชาวอเมริกันวัย 27 ในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 และโชว์ฟอร์มประทับใจแฟนมวยแล้ว เมย์เวทเธอร์พร้อมจะเปิดโอกาสให้ข่านเป็นคู่ชกรายต่อไป ภายใน 6 เดือนแรกของปีหน้า ค.ศ.2015 อย่างแน่นอน..

 

 

13 ธันวาคม 2557  ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ประกาศท้าคู่รักคู่แค้นร่วมโลกกำปั้นอย่างเป็นทางการ ในการให้สัมภาษณ์พิเศษ ในรายการของเคเบิลโทรทัศน์ “โชว์ไทม์” จากเมืองซาน อันโตนีโอ สหรัฐอเมริกา “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์” ซูเปอร์สตาร์มวยโลกชาวอเมริกัน ประกาศท้า “แมนนี่ ปาเกียว” อย่างเป็นทางการ….เอาค่าตัวไป 40 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) แล้วเจอกันที่ลาส เวกัส 2 พฤษภาคมปีหน้า

“เราพร้อมแล้ว….มาชกกันได้แล้ว 2 พฤษภาคมปีหน้า เมย์เวทเธอร์ เจอ แมนนี่ ปาเกียว…มะ มาชกกันซะที!”

 

 

13 ธันวาคม 2557 ปาเกียว ให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าว “เอเอฟพี” ให้หลังไม่กี่ชั่วโมงทันทีที่ เมย์เวทเธอร์ เจ้าของสถิติชนะ 47 ครั้งไม่เคยแพ้ใคร กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์สหรัฐฯ ว่าพร้อมจะระเบิดไฟต์ในฝันวันที่ 2 พฤษภาคม 2015

 


       
        เมื่อได้ยินเช่นนั้น ปาเกียว ซึ่งคืนฟอร์มเก่งคว่ำ 3 กำปั้นอเมริกัน 3 ไฟต์ติดต่อกันไล่ตั้งแต่ แบรนดอน ริออส, ทิโมธีย์ แบร็ดลีย์ และ คริส อัลเกียรี ออกมากล่าวว่า “ฟลอยด์ไม่มีที่ให้หนีอีกต่อไปแล้ว นอกจากสู้กับผม โดยตนจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ไฟต์ที่น่าตื่นเต้นนี้เกิดขึ้น แต่ยังเป็นที่น่ากังขาว่าเขาพร้อมจริงหรือไม่”

 


 

 

 

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว-คลิป : MGR sportsportclassicKOMTHAI

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version