Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# ด่วน..เอกตะวันบุกปินส์ชิง1ไฟต์บังคับ..!!

@ วันนี้ข่าวมวยโลกของเว็บไทยเรคคงจะมาตอนเย็น เพราะผมติดธุระนิดหน่อย แต่หันซ้ายแลขวา เจอกับข่าวล่ามาด่วนของค่ายแคมป์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น  ที่รายงานจากคุณหมอหัวใจนักมวย BBH Fanpage ถึงไฟต์ตัดเชือกของเจ้า“โตโต้” เอกตะวัน BTU เรือใบไข่มุก รองแชมป์โลกอันดับ 3 รุ่นฟลายเวตของ IBF ได้คิวบินไปชกตัดเชือกหาผู้ท้าชิงไฟต์บังคับในพิกัด 112 ปอนด์ของ IBF แล้ว

 

 

โดยจะบุกไปพบกับรองแชมป์โลกอันดับ 4 ชาวฟิลิปปินส์ เกียเมล มากราโม่ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เมลวิน มากราโม่ นักชกตระกูลหัวกระโหลกไขว้ที่คนไทยรู้จักกันดี โดยการชกจะมีขึ้นที่ หอประชุม จูราโด้ ของหน่วยนาวิกโยธินของฟิลิปปินส์ ซึ่งตั้งอยู่ที่โบนิฟาซิโอ โกลบอล, เมือง ทากิก ซิตี้, มหานคร เมโทร มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้

 

ร่วมรายการชิงแชมป์โลกรุ่นมินิฟลายเวตของ IBF ที่ว่าง ของ 2 มวยตากาล๊อก เปโดร ทาดูแรน อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวตของ WBC ของ วันเฮง ซีพีเอฟ และ ซามูเอล ซัลวา ภายใต้การจัดของ เอ็มพี โปรโมชั่นส์ ของยอดมวยตากาล๊อก แมนนี่ ปาเกียว

 

 

ล่าสุด..ในเพจของป์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ก็โพลต์ยืนยันมาแล้วเช่นกันพร้อมกับบอกกล่าวลุ้นกันไฟต์ตัดเชือกของเจ้า เอกตะวัน BTU เรือใบไข่มุก กับ เกียเมล มากราโม่ นักชกฟิลิปปินส์ เพื่อชิงรองแชมป์โลกอันดับ 1 รุ่นฟลายเวทของสหพันธ์มวยนานาชาติ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ร่วมรายการศึกชิงแชมป์โลกที่ว่างรุ่นมินิฟลายเวท ระหว่าง 2 นักชกฟิลิปปินส์ ซามูเอล ซาวาร์ กับ เปโดร ซาดูรัน เช่นกัน..

 

 

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/BBH Fanpage

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version