Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

*clip* ถิรชัย-คาเมไก..

guerrero-vs-kamegai-betting-odds

 

-@@- ช่วงนี้..ผมว่าวงมวยโลกไทยเราหาตัวแม่เหล็กแบบติดหนั่บ..หนั่บ..ยังบ่อได้..เท่าที่เห็นและเป็นอยู่มันยัง..ไม่ใช่..ดีนัก  อาจจะเพราะว่าพวกเขาเหล่านั้นยังคงต้องใช้เวลาสักระยะ บุ่มเพาะความศรัญธา กว่าจะได้มาชื่อนำหน้าฮีโร่ไทยแลนด์ แต่..ใช่ว่าจะหมดหวัง เมื่อแลมาทางซุ่มแกเล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น โดยทายาทคลื่นลูกใหม่ที่นำสไตล์ถึงลูกถึงคน พูดจริงทำจริง ตัดสินฉับไว ไม่อูอี้ มุ่งตลุยตลาดขจัดปัณหา กะจุย หนุ่มเอี้ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ นั่นเอง…

 

 

ที่ในตอนนี้เขากำลังวางแผนแบบมีระบบ ดึงเอามวยใหญ่ เวตสูง *เจ้าขาว* ถิรชัย กระทิงแดงยิม ฟุมฟักไปสู่จุดหมายให้จงได้ การลงทุนครั้งนี้เดิมพันสูงยิ่ง หลังจากไปจะจ๊ะกับทีมงานระดับโลก เกียว-โรซ ถึงสองครั้งย่อมจะไม่ธรรมดาแน่ๆ

 

 

แต่ถึงกะนั้นก็ยังมีคอมวยของเราบางส่วนชี้ว่า นี้เป็นการสร้างภาพหรือหลอกตัวกินหรือเปล่า  เพราะถ้าจะให้แน่แล้ว ไอ้ขาวต้องเจอตัวเก่งหลากหลายเสียก่อน เอาแค่เอเชียของเรานี้แหละ..

 

 

เผอิญผมเหลิบไปเห็นเข้ากับบทความของคุณ อยู่ไป ไม่มีเธอ ใน สนทนาภาษามวยโลก ฟู้ว่าถ้านายแน่จริงให้เจอกับเจ้า Yoshihiro Kamegai  (คาเมไก) บูชิโด ตัวอันตราย ขนาดที่มวยดัง  Robert Guerrero ยังเอาเขาไม่อยู่…ไม่ได้จิต้องพิสูนจ์ ผมเลยจำต้องเสาะแสวงหาคลิปของคู่นี้มาให้พวกเราได้ชม และเปรียบเทียบกัน  เชิญเทศนา  ได้เลย..คับ..

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


@ข่าว-ภาพ-คลิป : KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version