Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

*clip* ลุงบ๊อบจัดมวยยักษ์เฮฟวี่..

-@@- แหม่ะ แมะ..นึกว่าลุงบ๊อบของเราจะถนัดแต่จัดมวยรุ่นกระเป๋า อย่างเจ้าซู ชิ หมิง กะเร็กซ์ โซ สองกุมารจีนตลุยโลก ที่ใหนได้.. สายป่านของอีลุงช่างยาวไกลสุด ถึงโน้นเลย เฮฟวีเวตโลก เมื่อมีรายงานข่าวจากเว็บไซต์อเมกาไต้ ฟู่ถึงโปรโมชั่นท็อปแรงก์กำลังจะจัดศึกมวยยักษ์บนแผ่นดินจังโก้ งานนี้บุกเข้าถึงถิ้นลูกหลานป๋าโฮ เม็กซิโกซิตี้ 20 ธันวาคมนี้ ขึ้นโปรแกรมห้กับ ความหวังใหม่ของชนเม็กซิกัน ที่กะจะมีแชมป์โลกรุ่นใหญ่สุดของประเทศเสียที โดยเฉพาะตอนนี้ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่ เจ้า แอนดี้ รุยซ์ จูเนียร์  Andy Ruiz Jr นักชกรุ่นเฮฟวี่สถิติสวย23 ครั้ง ไร้พ่าย 17 เคโอ…

 

การศึกในครั้งนี้น่าจะเป้นครั้งแรกของเจ้า รุยซ์ ที่จะต้องเจอกับศึกหนัก เซอร์เก ”ไวท์ วูล์ฟ (White Wolf)” เลียโกวิช Siarhei Liakhovich อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตขององค์กรมวยโลกหรือ WBO ชาวเบลารุส เป็นการบ่งบอกว่าเขาจะสมครวเป็นฮีโร่คนใหม่ของวงมวยเม็กหรือไม่ วัดกันไปเลย..

 

 

แอนดี้ รุยซ์ เป็นนักชกผิวขาวสูงถึง 188 อายุแค่ 25 ขวบ เป็นนักชกบู๊กำปั้นหนัก ถึงลูกถึงคนสไตล์มวยเมกาไต้ทุกระเบียนนิ้ว 20 ธันวาที่พินิกซ์ จะเป็นวันตัดสินว่า เม็กซิกันจะสามารถมีนักชกยักษ์ที่จะมีสิทธิ์คว้าเข็มขัดโลกได้หรือไม่  เลียโกวิช จะเป็นผู้ให้คำตอบ  ส่วนลุงบ็อบจะเป็นผู้จ่าย กะตางค์..เอง..จ๊ะ……

 

 

 

 

 

 

@  ภาพ-ข่าว จากKOMTHAI

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version