Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ศึกใหญ่บีบใจ แถลงข่าวแล้ว..

maxresdefault

 

 

+++ เริ่ม kickoff แล้วศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ของสภามวยโลกระหว่างศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย เจ้าของตำแหน่งชาวไทยกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ผู้ท้าชิงคู่ปรับเก่าชาวเม็กซิกัน และมวยคู่ล้มแชมป์รุ่น 122 ปอนด์ระหว่าง แดเนียล โรมัน แชมป์ของสมาคมมวยโลก กับ ทีเจ โดเฮนี่ แชมป์ของ IBF ใน วันที่ 26 เมษายน ที่ เดอะ ฟอร์รัม แคลิฟอร์เนีย โดยเมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมาได้มีการจัดงานแถลงข่าวต่อบรรดาสื่อมวลชน จากหลายๆ สำนักที่มารวมตัวกันที่ Beauty and Essex in Hollywood, California มี 3 นักชกเข้ามาร่วมแถลงข่าวด้วยยกเว้นศรีสะเกษคนเดียวที่กำลังฟิตซ้อมเตรียมตัวอยู่ที่ประเทศไทยไม่ได้บินมาร่วมงานด้วย

 

 

Photo: Melina Pizano/Matchroom Boxing USA

 


+ เอสตราด้า กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ กับการได้ชกรีแมทช์ครั้งนี้ ผมรู้ว่าแฟนมวยจำนวนมากอยากให้มีไฟต์นี้ ผมพร้อมและมั่นใจว่าจะชนะแย่งแชมป์จากศรีษะเกษกลับมาเม็กซิโกได้แน่ ส่วนมวยคู่ประกอบรายการก็น่าดูเพราะเป็นการล้มแชมป์ระหว่างยอดแชมป์ 122 ปอนด์ของสมาคมมวยโลก WBA และ IBF “

 


+ แดเนียล โรมัน ” ผมตื่นเต้นมากที่ได้ชกล้มแชมป์กับทีเจ ไฟต์นี้แฟนมวยต่างร้องขอ สุดยอดแชมป์กับสุดยอดแชมป์มาเจอกัน ผมต้องการไฟต์ล้มแชมป์ตั้งแต่ผมได้แชมป์มาแล้ว สุดท้ายก็สมหวัง ผมมั่นใจว่าคู่ผมกับทีเจจะแย่งซีนไปจากมวยคู่เอกได้”

 

                 Photo: Melina Pizano/Matchroom Boxing USA

 


+ ทีเจ โดเฮนี่” ผมก็อยากจะชกล้มแชมป์ตั้งแต่ผมได้เข็มขัดเส้นนี้มา ผมขอบคุณโรมันที่ตกลงล้มแชมป์กับผม นี่คือการพบกันระหว่างสองนักชกที่ดีที่สุดของรุ่นนี้ วันที่ 26 เมษายนนี้แฟนมวยจะได้ดูสุดยอดของสงครามกำปั้นระหว่างเราทั้งสอง”

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version