Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ผู้คนไม่น้อยสงสัย “ดาโซน” DAZN ที่เข้ามาสนับสนุน “พี่แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นั้นคือใคร มีความเป็นมาอย่างไร ?!?!

<<>> “ดาโซน กับ ศรีสะเกษ”ผู้คนไม่น้อยคงพาลกันสงสัย “ดาโซน” DAZN ที่เพิ่งเข้ามาสนับสนุน “พี่แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นั้นคือใคร มีความเป็นมาอย่างไร ?!?!

เรื่องนี้ “หนุ่มแบ็งค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ฝ่ายต่างประเทศแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย น่าจะอธิบายได้ชัดเจนกว่าใคร

 

 

      “หากจะพูดให้เข้าใจง่ายๆ ดาโซน คือบริษัทนานาชาติที่เริ่มมาจากยุโรป ปัจจุบันเข้ามาเผยแพร่ในอเมริกา ญี่ปุ่น ซึ่งแข็งแกร่งมาก มีอเมริกาตอนนี้ เปรียบได้กับสื่อยักษ์ใหญ่เชิงธุรกิจรายใหม่ เรื่องของมวย เขามี ซาอูล กาเนโล อัลวาเรซ ,แอนโธนี่ โจชัวร์ ฯลฯ แชมป์โลกคนดังอยู่ในสังกัดมากมาย

 

 

      ช่วงปี 2018 เขาเริ่มเข้ามาในอเมริกา โดยมี แมตช์รูม บ๊อกซิ่ง ที่มี เอ็ดดี้ เฮิร์น เป็นผู้จัดการถือเป็นโปรโมชั่นในอเมริกา จัดมวยและให้ดาโซนดูแลถ่ายทอดสด และจากผลกระทบที่ HBO (เอชบีโอ) เคเบิ้ล ทีวียักษ์ใหญ่ ในด้านบรอดแคสติ้งปิดตัวลง หลังถ่ายทอดสดมวยมายาวนานกว่า 40 ปี ถอนตัวเพื่อจะหันไปทุ่มเททำหนัง ทำซีรี่ส์ บันเทิง มากกว่า

 

 

      ก็เป็นโอกาสเหมาะที่ ดาโซน ซึ่งถือเป็นผู้เล่นใหม่โดดเข้ามา และเป็นช่วงการเปลี่ยนเทคโนโลยีใหม่ๆตามยุคสมัย ที่ต้องก้าวให้ทันโลก ดาโซนสามารถถ่ายทอดสดทางออนไลน์ สตรีมมิ่ง ดูได้ผ่านแอปพลิเคชั่น มือถือ ทั่วโลก วงการมวยก็เปรียบเหมือนเปลี่ยนผู้เล่นคนใหม่จาก HBO เป็น DAZN

 

 

     เราจึงเชื่อว่า การเข้ามาเป็นพันธมิตรใหม่ของเรา ทั้งแมตช์รูม บ๊อกซิ่ง และ ดาโซน ที่กำลังมาแรงมากๆ จะเป็นการส่งเสริมให้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ก้าวขึ้นเป็นนักกีฬาระดับโลกหน้าใหม่ได้ในอนาคตอันใกล้เลยทีเดียว”

กุนซือฝ่ายต่างประเทศแชมป์โลกชาวไทยกล่าว 

 

@ News  Photo Credit : Sodsroi Sawsangvean

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version