Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

WBC Asia แจงข่าว- ดาโซนสด มวยนครหลวงฯ

 

<<>> วันเฮง ได้คิวป้องกัน 29 มี.ค. ที่ชลบุรี ส่วน มวยโลกหญิงเมืองไทย เตรียมคืนชีพอีกครั้งตามแผนของ บิ๊กโก พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ขณะที่ ดาโซน จับมือ นครหลวงโปรโมชั่น เตรียมถ่ายทอดสด ประเดิมศึกตั้งแต่เดือน มี.ค.62

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.62 ที่ สำนักงานใหญ่สภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) ซอยพหลโยธิน 4 กรุงเทพฯ “บิ๊กโก” พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ประธานสภามวยแห่งเอเชีย มอบหมายให้ นายมนตรี วีระประวัติ เป็นประธานประชุมจัดอันดับนักมวยประจำเดือน ก.พ.62 สรุปสาระสำคัญดังนี้ 

 

 

 

   พล.อ.โกวิท อนุมัติ คณะกรรมการพิจารณาอันดับของสถาบัน เพิ่มขึ้นใหม่อีก 3 ท่านได้แก่ “เสธ.โอม” พ.อ.โอม ปัจจักขะภัติ ,นายพัลลภ ศรีไพรวัลย์ ,นายภพธร รุ่งสมัย ที่ประชุมรับทราบ ส่วนประเด็นที่น่าสนใจ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ นักชกในเครือเพชรยินดี ได้รับการบรรจุชื่อเข้าอันดับ 5 ของรุ่นแบนตัมเวต อภิเชษฐ์ แสงมณี มวยในสังกัด นครหลวงโปรโมชั่น มีโปรแกรมจะชิงแชมป์สถาบัน กับนักชกญี่ปุ่น ในรุ่น 135 ปอนด์ ไลต์เวต วันที่ 23 มี.ค.62

 

 

 

 

สำหรับศึกใหญ่  “ยักษ์แคระ” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาว แชมป์โลกไร้พ่ายเจ้าของสถิติโลก ชนะรวด 52 ไฟต์ ชาวไทย จะป้องกันแชมป์ มินิมั่มเวต 105 ปอนด์ สภามวยโลก WBC กับ ทัตซึยะ ฟูกูฮาร่า ผู้ท้าชิงญี่ปุ่น ที่ จ.ชลบุรี ในวันที่ 29 มี.ค.ศกนี้

 

 
 @ credit news –image :: : WBC ASIA / www.khaosod.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version