Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

โอคาดะ- Beltrán ลุงบ๊อบจัดให้..!!??

<<>> ย้อนรอยถอยหลังไปกับโปรโมชั่นท็อปแรงค์ โดยลุงบ๊อบ สู่แนวทางสร้างนักชกจากจีนสู่ยุ่น เมื่อมีการเปิดข่าวจากเว็บไซต์เมืองยุ่น  asianboxing.news ถึงการจดปากกา ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงและลงนามกับทีมงานของนักชกญีปุ่นไร้พ่าย ฮิโระกิ โอคาดะ  Hiroki Okada  (18-0, 13) วัย28ปี เพื่อนำไปสร้างสรรค์เป็นซูปเปอร์สตาร์ตัวใหม่ภายไต้การจัดการของ ท็อปแรงค์ โปรโมชั่นเป็นเวลา3ปี และพร้อมจะเปิดตัวชกในไฟต์แรกในวันที่ 14 กันยายน 2561 ที่เมืองเฟรสโนรัฐแคลิฟอร์เนีย ในสหรัฐอเมริกา

 

 

 

 

         การเปิดตัวชกแรกบนแผ่นดินมะกันของเจ้า โอคาดะ ถูกกำหนดให้ขึ้นเจอกับนักสู้ประสบการณ์สูงจากอาเจนติน่า ราฟาเอล โคเรีย (27-6-2, 11) วัย 35ปี   ผลการชกในวันนั้นยุ่นซัง  ทำได้ไม่ดีนักแม้จะเป็นฝ่ายได้รับการชูมือเมื่อชกกันครบ 10ยก  95-94/94-95/95-94  ไม่เอกฉันท์ ซึ้งหลังการชกได้มีการเปิดเผยจากทีมญีปุ่นว่า สาเหตุที่โอคาดะไม่สามารถโชว์ฟอร์มแท้จริงออกมาได้นั้นเป็นเพราะ  เขาไม่คุ้นเคยกับอาหารทางฝั่งตะวันตกเลย จึงทำให้การชกแรกบนแผ่นดินเมกาออกมาไม่สวยดังหวัง..(จริง..ป่ะ..)

 

ล่าสุด..ฮิโระกิ โอคาดะ ยังถูกดันต่อ เมื่อทางลุงบ๊อบ ขึ้นโปรแกรมไฟต์สองเจอของจริงวัดไปเลยกับ อดีตแชมป์โลกWBO ไลต์เวทชาวเม็กซิกัน Raymundo “Sugar” Beltrán (35-8-1 / 21KOs,) วัย37 ปี ลงตัว 10 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ Save Mart Arena, Fresno

 

    ไฟต์นี้..ทางทีมงานของญีปุ่นออกโรงขอเตรียมความพร้อมอย่างมีระบบโดยเฉพาะทางด้านโภชนา หลังจากมีประสบการณ์จากการชกในไฟต์แรกมาแล้ว ถึงมือศรีภรรยาของโอกาดะที่ขอเป็นคนรับผิดชอบเอง (คนรู้ใจ) เพราะการชกนี้สำคัญยิ่ง สัญญาอาจจะหดสั่นจู๋ถึงถูกฉีก หากผลการชกจบลงบนความพ่ายแพ้ของทีมยุ่น ล่าสุด ทีมงานของโอคาดะได้เดินทางไปแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว เรามารอลุ้นกันว่า เพื่อนบูชิโดจะสร้างฝันได้ดั่งหวัง หรือเปล่า ขอเป็นกำลังใจให้ ครับ..

 

 

                                3KingsBoxing

 

 

     ฮิโระกิ โอคาดะ  Hiroki Okada  วัย28ปีจากโตเกียว เป็นนักชกไร้พ่าย 19 เคโอ13  เริ่มเทิร์นโปรเมื่อปี 2011 เก็บชัยชนะโดยการน็อก7ไฟต์รวด ก่อนที่จะขึ้นไปชิงแชมป์ของญีปุ่นในรุ่น Super Lightweight ที่ว่างอยู่ เขาทำได้สำเร็จเถลิงเข็มขัดแรกโดยคะแนนต่อ Masayoshi Kotake 98-92/97-92/96-94 ล่าสุดเมื่อวันวาน..เขาขึ้นทำศึกกับเพื่อนปินส์นักชกตัวเก๋า Jason Pagara (40-01) โดยมีแชมป์ WBO เอเชียแปซิฟิคเป็นเดิมพัน ผลการชก โอคาดะทำได้ดีเกินคาดสามารถคว้าชัยชนะมาแบบ ทีเคโอหมดจด ต่อเจสัน ปาการ่าไปในยกที่6 เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.2560 

 

 

 

 

@ news –image credit ::notifight/ KOMTHAI/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version