Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

วันนี้..(2ก.พ.) มีมวยต่อย พร้อมล้างตา – เชอร์เฮย์ อดัมชุก ชน เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9 แชมป์โลกกลอรี่ ทรูเอชดี ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เช้าวันเสาร์นี้เป็นต้นไป..

<<>>  เชอร์เฮย์ อดัมชุก ผู้ท้าชิงอันดับ 1 รุ่นเฟเธอร์เวต ชาวยูเครน เปิดใจ พร้อมเต็มพิกัดในการตามล่าทวงแค้นคืนจาก เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9 เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกกลอรี่ (GLORY) ในศึก กลอรี่ 63 ซึ่งการชกจะมีขึ้นที่ เมืองฮุสตัน มลรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา คืนวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 2 ก.พ. ตามเวลาไทย ทรูเอชดี ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เช้าเป็นต้นไป

 

 

อดัมชุก เคยพ่าย “เจ้าเด้ง” เพชรพนมรุ้ง มาแล้วในการพบกันของศึก กลอรี่ 39 ที่บรัสเซลล์ ประเทศเบลเยี่ยม เมื่อราวสองกว่าปีก่อน เจ้าตัวเผย ความแค้นครั้งนั้นเป็นการพ่ายคะแนนไปแบบไม่เอกฉันท์ อดัมชุก อดีตแชมป์ กลอรี่ ดับเบิลยูเอฟ เฝ้ารอคอยวันแห่งการถอนแค้น พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่า การชกครั้งนี้จะจบลงด้วยการเอาชนะแบบน็อกเอาต์

 

 

อดีตนักสู้คาราเต้ เจ้าของลีลาการชกท่าลีลาพิสดาร อาทิ ตีลังกา เตะกลับหลัง ผู้มีสถิติชนะ 38 แพ้ 9 ล่าสุดชนะรวด 3 ไฟต์ ให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจ

 

 

    ด้านเจ้าเด้ง  เผยภาพความพร้อมระหว่างเก็บตัวที่ โรงแรมไฮแอตต์ รีเจนซี่ ระหว่างซ้อมล่อเป้าทวนเชิงกับ เจิดจ้า เกียรติหมู่ 9 เทรนเนอร์คู่ใจ และ เอเดรียน ชีด ล่ามลูกครึ่งชาวไทย-อังกฤษ แชมป์โลกกลอรี่ที่อายุน้อยที่สุด เปิดใจ น้ำหนักตัวไม่หนักใจ แต่สภาพอากาศล่าสุดหนาวถึง 2 องศา การพบกับคู่ปรับเก่า อดัมชุก ที่ตนเคยเอาชนะมาเมื่อสองกว่าปีก่อน ถึงวันนี้ยังมั่นใจจะย้ำชัยได้อีกครั้ง แต่จะไม่ประมาทอย่างแน่นอน

 

 

GLORY Kickboxing

 

GLORY Kickboxing

 

 @ credit news –image :: : Sroi Mungmee /thairec live

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version