Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ย้อนรอย..#กู๊ดไอเดียเมื่อ4ปีที่แล้ว กับการเปิด แอเรียคนคอมวย ด้วยการจัดทำเสื้อชุมชนคน THAIREC ขึ้นมา

<<>> กู๊ดไอเดียเมื่อ4ปีที่แล้ว กับการเปิดกลุ่มก้อนของ แอเรียคนคอมวย ด้วยการจัดทำเสื้อชุมชนคน THAIREC ขึ้นมา (ก่อนที่จะมาเป็น KOMTHAI.COM ในวันนี้) ผมได้รับการตอบรับจากเพื่อนๆ และมีผู้สนับสนุนในระดับที่น่าพอใจ จนทำให้ผมมั่นใจว่า *เราทำได้ * ยอดการสั่งจองจากออเดอร์ ยิ่งทำเกิดพลังที่จะขับเคลื่อน งานนี้ ฉลุย

     แต่ที่สุด กับการลำพอง ผมจึงรู้ว่า ผมยังคงใหม่ และยังไม่พร้อมเลยกับธุรกิจแบบนี้ สาเหตุง่ายๆ ของคนจะไป คือการขาดพันธมิตร ที่จะสานต่อไปสู่ขบวนการในขั้นตอนสุดท้าย น่าเสียดาย น่า..เสียดาย โปรเจกต์ไอเดีย ชิ้นนี้ ล้มคะมำ คว้าน้ำเหลวอย่างไม่เป็นท่า

     ผมจำยอมที่จะต้อง คืนมูลค่าของงาน ที่เพื่อนสั่งจองกันเข้ามา หลังจากเป็นที่แน่นอนแล้ว ว่า ที่ผมไม่สามารถจะเดินทางไปถึงยังจุดมุ่งหมาย มันเป็นช่วงที่ทรมานสุด 90 กว่าวัน ที่เปิดการเริ่มและจบลง มันได้สร้างและส่ง ให้ผมได้เห็นอะไรหลายๆ อย่าง ที่จะต้องจดและจำ นำไปสู่วันใหม่ของการคิดสู้..งาน

     ผมจะยังไม่ท้อ แม้สถานการณ์ของวงการมวยโลกบ้านเราจะอยู่ในช่วงดาวน์ลง แต่สำหรับผม ผมกลับถือว่าดีเสียอีก ที่จะได้เห็นเนื้อแท้ของคนคอมวยบ้านเรา *วิกฤษสร้างโอกาส* จับตาดูซิว่า วิญญาณนักสู้ที่ติดตัวมาของเผ่าไทย จะยอมให้สถานการณ์แบบนี้คงอยู่ตลอดไป..เหรอ..

     ผมเชื่อมั่นลึกๆ ว่า วงการมวยโลกของบ้านเรายังไปได้ และจะไปต่อ ถึงเวลาแล้วที่ทุกองคาพยพต้องหันหน้าเข้าหากัน ปินส์ หลี ยุ่น ไม่ตะขิดตะขวงบ้างเหรอ เพราะอย่างน้อยพวกเขาเหล่านั้น ก็ไม่ได้เก่งกาจเกินที่ชกไทยจะกำหราบได้ แต่…สิ่งที่เราขาดและขยับช้า(สุด) จนทำให้ชาวบ้าน ชาวช่อง แซงหน้าไป แค่ *วิสัยทัศน์*. เปิดรับสิ่งใหม่ เท่านั้นจริงๆ มันยากนักหรือกับการปรับเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น มองเขามองเรา ปินส์-ยุ่น โกนอกชกเมกาเป็นว่าเล่น แต่กับไทย ถามไอ้หรั่ง มันบอก *เอามา ทำไร* …….เจ็บ ซิบ…ซิ…บ…

  ฟ้าหลังฝน คนเปลี่ยนไป ยอดนักสู้ที่มาจากผงธุลียังพร้อมที่จะเกิดอยู่เสมอ คลื่นลูกใหม่พร้อมจะกระแทกคนดังของวันวาน ด้วยความเคารพ สู่บทบัญญัติของนักสู้รุ่นใหม่  Generation Z *ทีมประเทศไทย* (4.0 อิอิ..)

   ป.ล.โปรเจกต์ไอเดียของครอบครัวข่าว KOMTHAI.COM  ยังคงอยู่ พวกเรารอวัน วันฟ้าเปิด เพื่อที่จะต่อสานเจตจำนง และพร้อมรับกับคำแนะนำจากท่านผู้หวังดี ที่ผมถือว่าทุกท่านคือ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ของเว็บไซต์ คมไทย ดอทคอม ด้วยความยินดียิ่ง ครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version