Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

บีบีซี คอนเฟิร์ม ฟลอยด์-ปาเกียว รีแมตช์ปีนี้

<<>> หลังจาก แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยฟิลิปปินส์ไล่ทุบ เอเดรียน โบรเนอร์ นักชกอเมริกันไปอย่างขาดลอย ป้องกันแชมป์เวลเตอร์เวท สมาคมมวยโลก(ดับเบิ้ลยูบีเอ) พร้อมกับประกาศท้าทาย ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ คู่ปรับเก่าซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ในไฟต์นี้ทันที

แม้ว่า ฟลอยด์ จะบ่ายเบี่ยง ที่จะรีแมตช์ไฟต์ซึ่งเขาเอาชนะมวยฟิลิปปินส์ในปี 2015 แต่สื่อดังอย่าง บีบีซี เชื่อว่า ฟลอยด์-ปาเกียว ภาค 2 จะมีขึ้นอีกครั้งในปีนี้ โดยไมค์ คาสเตลโญ่ ผู้สื่อข่าวมวย ระบุกับเรดิโอ 5 ไลฟ์ว่า “ปาเกียว พร้อมจะรีแมตช์กับฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์”

 

 

 

“จริงอยู่ เมย์เวทเธอร์ชนะในไฟต์เมื่อปี 2015 บางทีทั้งคู่ควรจะเจอกันมาตั้งนานแล้วด้วยซ้ำ ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นอีกครั้งในปีนี้ ไฟต์ปี 2015 มีมูลค่าราวๆ 60 ล้านเหรียญสหรัฐ และผมได้คุยกับคนในแวดวงมวย โดยเฉพาะ บ๊อบ อารัม ซึ่งเจอกันที่ลอนดอน เมื่อสัปดาห์ก่อน เขาพูดว่ามันอาจจะไม่ยิ่งใหญ่อลังการเท่าหนก่อนแต่มันก็จะขายได้”

 

 

 

Boxing on BT Sport 
 

@BTSportBoxing

 
 

Manny Pacquiao and Floyd Mayweather met backstage at last night

Rematch on?

 

 

      “ย้อนไปเมื่อครั้งผมสัมภาษณ์ แมนนี่ เมื่อพ.ย.ที่อ็อกฟอร์ด ผมยังไม่เข้าใจที่เขาพูดว่า ถ้าผ่านโบรเนอร์ก็จะมองถึงรีแมตช์กับฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ปาเกียวบอกว่าเขายังเจ็บปวดกับไฟต์ปี 2015 เขาไม่สามารถลาสังเวียนได้ หากไม่ได้ลบความทรงจำ และสถิติของเขาออกไป ผมคิดถึงมันถึงเวลาแล้ว”

 

 

 

 

     “ยิ่งตอนที่ แมนนี่ พูดถึงครั้งหลังแมตช์กับโบรเนอร์ว่า “ผมจะรีแมตช์” แล้วกล้องก็ตัดไปที่ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ที่นั่งอยู่ข้างเวที เขาไม่ได้แสดงอารมณ์ใดๆ แต่หลังเวทีผมสัมผัสได้ทันทีว่าไฟต์ที่สองมีแน่ๆ ฟลอยด์จะอายุ 42 ส่วนปาเกียวเพิ่งจะ 40 มันยังจะเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมแน่ๆ

 

@ credit news –image :: www.khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version