Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

วันเฮงบุกฮ่องกง..!!??

<<>> ข่าวนี้ผ่านตาผมมาแล้วหลายวันแล้ว แต่ยังไม่ได้ไปหาข้อมูล นอกจากสะดุดตากับโปสเตอร์สวยๆที่เผยแพร่ออกมา จุดโฟกัสที่น่าสนใจก็คือภาพนั้นที่มีรูปของเจ้าน้อย วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม และวันชนะ ซีพีเฟรชมาร์ท ตัวดังแคมป์เพชรยินดี ผมกะจะจับข่าวนี้ แต่..ก็ช้าไปเสียแล้ว เมื่อคุณหมอ บ็อกซิงบอย ท่านเฉลยออกมาแล้ว เช้านี้ ผมเลยขอ นุญานำมาเผยแพร่ต่อเลยนะครับ..แฮ่…

 

 

แชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวตของ WBC เตรียมควง วันชนะ ซีพีเฟรชมาร์ท อดีตแชมป์เฟเธอร์เวต WBC Asia และซูเปอร์แบนตั้มเวต WBC Youth Intercontinental บินไปซ้อมโชว์ที่ ฮ่องกง เคอร์รี่ โฮเต็ล ย่านเกาลูน บนเกาะฮ่องกง เขตปกครองพิเศษของประเทศจีน ในรายการ Night of Ring Diamonds คืนวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมนี้

 

 

โดยทางวันเฮงนั้นจะขึ้นซ้อมโชว์ 2 ยกกับ สุรกฤษณ์ เทพภูเวียง นักชกหนุ่มเพื่อนร่วมชาติ (รอข่าวอัพเดทอีกครั้งว่าจะยังคงเป็นรายนี้หรือไม่) แต่ข่าวจากฮ่องกงระบุว่าเป็นการชกโชว์? ส่วนทางวันชนะนั้นจะขึ้นชกกับ อับดุลโวซิด บูรานอฟ นักชกชาวเติร์กเมกิสถาน ซึ่งข่าวใช้คำว่าเป็นแมทช์แห่งศักดิ์ศรี? ซึ่งยังไม่มีรายระเอียดระบุว่าคู่นี้จะชกกันในกำหนดกี่ยก

 

 

อนึ่ง คู่เอกของรายการนี้ จะเป็นการชกชิงแชมป์ว่าง WBC Asia Continental รุ่นมิดเดิลเวต ระหว่าง อึม ปิง ต่าย หรือ ไทสัน ไชน่า กับคู่ปรับเก่าชาวไทย เด่นชัยน้อย ศิษย์หมวดนิตย์

 

@ news –image credit:: Boxing-Boy’s

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version