Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

31 ธ.ค.ฟลอยด์-เทนชิน ซ่าสุดลั่น อยากเตะปาก

 

<<>>  นาสึคาวะ นักกีฬาคิ๊กบ็อกซิ่งดาวรุ่งพุ่งแรงของญี่ปุ่น พร้อมลุยแหลกแบบไม่ยั้ง หวังประเคนอาวุธชุดใหญ่เข้าอัดฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน หลังทั้งคู่มีคิวขึ้นชกกันแบบ 3 ยกในรายการ “ซุปเปอร์ เบาต์ ชาเลนจ์” ที่ไซตามะ ซุปเปอร์ อารีนา ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้

 

 

        “ผมไม่รู้สึกถึงกลิ่นอายความน่ากลัวของเขาเลยแม้แต่น้อย แถมฟลอยด์ยังชอบพูดจาก้าวร้าวและเหลวไหลไปเรื่อย จนผมอยากจะเตะปากเขาให้เงียบๆ ไปซะบ้าง” เทนชิน กล่าว

อย่างไรก็ตามยอดนักสู้จากแดนปลาดิบก็เผยว่า จะไม่มีทางประมาทคู่ชกชาวมะกันรายนี้อย่างแน่นอน โดยจะไม่เผลอเปิดช่องว่างให้กับคู่ชกเช่นนี้เด็ดขาด เนื่องจากฟลอยด์เป็นนักชกที่มีความว่องไวในการออกหมัดมาก แต่ก็มั่นใจเช่นกันว่าตัวเองสามารถมองเห็นและป้องกันได้ไม่ยาก

 

 

       สำหรับ นาสึคาวะ นักกีฬาคิ๊กบ๊อกซิ่งวัย 20 ปี เจ้าของแชมป์รุ่นแบนตั้มเวตและฟลายเวต ศึกแชมป์คิกบ๊อกซิ่งไรส์ในบ้านเกิด มีสถิติการชกชนะรวด 27 ไฟต์ โดยเป็นการน็อคคู่แข่งถึง 26 ไฟต์ เคยเอาชนะ รถถัง จิตรเมืองนนท์ และนักชกไทยอีก 4 คน ส่วนฟลอยด์ ยอดนักชกชาวอเมริกัน มีสถิติการชก 50 ไฟต์ ชนะรวดทั้งหมด โดยในจำนวนนี้เป็นการน็อคคู่ชกถึง 27 ครั้งด้วยกัน

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version