Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

นักมวยกับ มิสแกรนด์ ..??

<<>> ผจก.ค่าย ลุยกองประกวด หวังถอดตำแหน่งมิสแกรน  โดยนำ นวพล ลูกพระคริสต์ แชมป์เวทีลุมพินีรุ่น 130 ปอนด์ เจ้าของรางวัลคู่มวยดุเดือดช่อง 7 สีปีล่าสุด โร่แจ้งความ เอาผิด มิสแกรนด์ เชียงราย อักษรย่อ ม. หลังโอนเงินร่วมทำธุรกิจกว่า 2 แสนบาท แล้วเงียบกริบ ด้าน ร.ต.อ.รหัสชัย ศรีสุมัง ปฏิบัติราชการ รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.คันนายาว เผย ต้องรวบรวมพยานหลักฐานก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันพุธที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ สน.คันนายาว กรุงเทพฯ “เอ็มม่า” น.ส. พิจิกา อุราวรรณ ผู้จัดการค่ายมวยลูกพระคริสต์ พร้อมด้วย นายนวพล การปรีชา หรือ นวพล ลูกพระคริสต์ แชมป์มวยไทยเวทีลุมพินี รุ่น 130 ปอนด์ เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน กรณี โดนมิสแกรนด์ เชียงราย หลอกให้โอนเงินกว่า 2 แสนบาท ร่วมทำธุกิจ ครีมบำรุงผิว และ ธุรกิจ ขนส่ง เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สุดท้ายเงียบกริบ ไม่มีผลตอบแทน หนำซ้ำเงินทุนที่โอนไปไม่ได้คืน โดยทางด้าน นวพล ลูกพระคริสต์ ผู้เสียหาย ได้เผยว่า

 

น้อง ม.(นามสมมติ) ซึ่งเป็นมิสแกรนด์ เชียงราย เป็นคน จ.กาฬสินธุ์ บ้านเดียวกับตน และมีตำแหน่ง มิสแกรนด์ การันตี ทำให้ตนหลงเชื่อมั่นใจว่าการลงทุนครั้งนี้จะเป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ จึงโอนเงินให้ หวังได้ค่าตอบแทน ทว่า ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ เนื่องจาก โอนเงินก้อนแรกไปให้จำนวน 1 แสนบาทเมื่อวันที่ 29 ม.ค.61 และจากนั้นก็โอนเพิ่มให้รวมทั้งสิ้นกว่า 2 แสนบาท กระทั่งมาถึงปัจจุบัน น้อง ม. ก็ไม่จ่ายค่าตอบแทน และบ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบในเงินจำนวนดังกล่าว ตนจึงเชื่อว่า โดนหลอก จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อให้เรียกร้องเงินในส่วนตนเองคืนมา

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ร.ต.อ.รหัสชัย ศรีสุมัง ปฏิบัติราชการ รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.คันนายาว ได้เผยว่า จะดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้สามารถยอมความกันได้ หากผู้เสียหายและคู่กรณี ตกลงกัน โดยเบื้องต้นก็คงต้องรอให้ ผู้เสียหายและคู่กรณีตกลงกันก่อน หากตกลงกันไม่ได้ก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ขณะที่ “เอ็มม่า” น.ส. พิจิกา อุราวรรณ ผู้จัดการค่ายมวยลูกพระคริสต์ ได้เผยว่า ตนนั้นจะนำหลักฐานการแจ้งความเข้าไปยื่นที่กองประกวดมิสแกรนด์ เพื่อถอดถอนตำแหน่ง เนื่องจากที่ผ่านมา มิสแกรนด์ คนดังกล่าว ท้าทายและแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสม พร้อมกันนี้ยังฝากเตือนนักมวย และทุกคนให้ระมัดระวังกรณีร่วมลงทุนทำธุรกิจ ต้องดูให้ดีและต้องเป็นบุคคลที่เชื่อถือได้

 

@คลิกภาพ ชมคลืป..@

 

 

@ credit news –image :: ตี๊ฟ ตระกูลมวย /มวยเด็ด789/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version