Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

เพชร-วันเฮง ชิงป้องแดนยุ่น!!

<<>> 14.00 น. 7 พ.ย.  เพชรยินดีคิงด้อม(ค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่) ซ.จรัญสนิทวงศ์ 34 กทม. บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ร่วมกับบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน จัดงานแถลงข่าว ศึกยอดมวยโลก ซีพีเอฟ เขย่าบัลลังก์โลก โดยมีดร. พงษ์วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหารฯลฯ เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย อังคาร เหลืองนิมิตรมาศ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารฯ และ “เสี่ยตัง”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวโดยมีรายละเอียดดังนี้ ดร. พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานแถลงข่าวผู้สนับสนุนหลัก

 

 

   ด้าน “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มือดีจาก โปรโมชั่นเปิดใจพูดถึงกรณีของการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกของ น็อคเอาท์ ครั้งนี้ ว่า เป็นการชกไฟต์สำคัญ ซึ่งผู้ท้าชิงนั้นเป็นคู่ปรับเก่าและเป็นแชมป์โลกเส้นดังกล่าวนี้มาก่อน ซึ่งหลังจากแพ้คะแนนเสียแชมป์ให้กับน้องเอาเมื่อ 2 ปีก่อน นักชกจากนิการากัวลายนี้ก็คว้าชัย 8 ไฟต์ติดต่อกัน ถือเป็นงานหนักสำหรับนักชกในสังกัดเลยทีเดียว นอกจากนี้

 

                     Photo Credit : www.efight.jp

 

 

     เสี่ยตังค์ ยังได้เผยอีกว่า เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท รองเบอร์ 2 สภามวยโลก WBC รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์ ได้สิทธิ์ขึ้นชกชิงแชมป์โลกเส้นเฉพาะกาลที่ว่าง กับ ทาคุมะ อิโนเอะ นักชกชาวญี่ปุ่นในวันที่ 30 ธ.ค.นี้ ณ กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งรายละเอียดการชกครั้งนี้จะแถลงข่าวยืนยันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า และในส่วนของ “ยักษ์แคระ”วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลก WBC รุ่น 105 ปอนด์ มีโอกาสจะได้เดินทางไปชกป้องกันแชมป์ที่ประเทศญี่ปุ่นปลายปีนี้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ทีมงานคู่ชกของ วันเฮง จากประเทศญี่ปุ่นจะเดินทางมาเจรจาพูดคุยในรายละเอียดสัญญาการชกในสัปดาห์หน้า

 

 

   ลึก..ลึกแต่ไม่ลับ..จากเว็บมวยบอย หากคู่ชิงแชมป์โลกที่ว่าง118 WBC อาบูอาลี-วอร์เรน ไม่สามารถตกลงกันภายในสิ้นเดือนนี้ ไฟต์ระหว่าง เพชร-ทาคุมะ จะถูกอับเกรดขึ้นเป็นคู่ชิงแชมป์โลกจริง ทันที..อิอิ…ไม่เชื่อลบหลู่ได้..เนามารอดูฝีมือโปรยุ่นเขานะจร้า….พี่ไทย..นะ…สะบายย..

 

 

 

 

     ขณะที่ “เจ้านูน” น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ เจ้าของกันแชมป์ WBA รุ่น 105 ปอนด์ ได้เผยในงานแถลงข่าวว่าไฟนี้ตนมีเวลาในการเตรียมตัวฟิตซ้อมนานกว่า 3 เดือนลงนวมเกิน 200 ยก และเตรียมตัวแก้เกมคู่ปรับเก่ามาเป็นอย่างดี โดยก่อนหน้านี้ อดีตแชมป์โลกชาวนิการากัวได้ให้ข่าวกับสื่อท้องถิ่นว่าต้องการจะล้างแค้นเอาเข็มขัดแชมป์กลับคืนถิ่น ซึ่งตนก็รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย และหากชกจากนิการากัวต้องการเข็มขัดแชมป์กลับบ้านจริงๆ ต้องเตรียมตัวมาให้ดีกว่าเดิม ไม่เช่นนั้นก็อย่าหวังที่จะได้นำเข็มขัดแชมป์กลับไปได้

 

 

      ในส่วนมวยรอบซีพีเจ้าแบนตั้มเวตเงินล้าน จะแบ่งนักชกออกเป็น 2 สาย สายละ 4 คน ชกแบบพบกันหมด สะสมคะแนน โดยจะนำเอาที่ 1 และ 2 ของแต่ละสายมาชกตัดเชือกเพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศ สำหรับแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 300,000 บาท, รองแชมป์ 200,000 บาท และเงินรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยเฉพาะเริ่มนัดแรกในวันที่ 29 พ.ย.นี้ ประกอบไปด้วย(สายเอ)เพชรชวลิต ศ.จิตพัฒนา ชิงแชมป์ WBC มวยไทยกับ ไคโตะ ว.วันชัย(ญี่ปุ่น)ชิงแชมป์ WBC มวยไทยรุ่น 118 ปอนด์, วีระชาติ ศักดิ์นิรันดร์รัตน์ เจอกับ วีระพลเล็ก เอ็กซิดิคอนยิม และ(สายบี) ศักดิ์ศรี เกียรติหมู่ 9 เจอกับ ไก่ป่า 13 เหรียญรีสอร์ท และ แดนสยาม ครูดามยิม เจอกับ ปานเพชร ว.สังข์ประพะ

 

 

 

 

@ credit news –image :เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version