Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

สะท้านเมืองเล็ก จบมวยโลกชกมวยไทย2ล.??

<<<>>  11.00 น.วันพฤหัสบดีที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ รพ.วิชัยเชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กรุงเทพฯ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ได้ทำการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักนักที่จะชกในรายการ ศึกยอดมวยโลก WBC ASIA โดยจะทำการแข่งขันในวัน ศุกร์ที่ 26 ต.ค.นี้ ณ เวทีมวยนานาชาติรังสิต ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดเวลา 1.45-15.45 น. คู่เอกนำรายการ สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์ WBC ASIA รุ่น 105 ปอนด์ ป้องกันแชมป์คารั้งที่ 3 กับ มาร์โก้ จอห์น เรเมนติโซ่ ผู้ท้าชิงจากประเทศฟิลิปปินส์ โดยมี น.พ.สมเจตน์ สักการโกศล ศัลยกรรมกระดูกและข้อ เป็นแพทย์ผู้ตรวจพร้อมด้วย พ.ญ. สุนีย์ ธีรการุณวงศ์ ผอ.รพ.วิชัยเวชฯ,

 

 

ก่อนจะสรุปผลการตรวจอย่างเป็นทางการว่า ทั้งคู่มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง สามารถทำการชกในวันรุ้งขึ้นได้อย่างไม่มีปัญหา จากนั้นก็เข้าสู่การชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการโดยมี นายสุรพจน์ วงจิวานิช ตัวแทนจาก สภามวยแห่งเอเชีย WBC ASIA เป็นสักขีพยานในการชั่งน้ำหนัก ผลการชั่งน้ำนหักของ สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเฟรชมาร์ท ชั่งได้เท่าพิกัด 105 ปอนด์ ส่วนทางด้านผู้ท้าชิงจ่กแดนตากาล็อค มาร์โก้ จอห์น เรเมนติโซ่ ชั่งได้ 104.5 ปอนด์ ขากไปครึ่งปอนด์

 

 

 

ภายหลังการชั่งน้ำหนักเสร็จสิ้น แชมป์จาก จ.อุบลราชธานี สะท้านเมืองเล็ก เผยว่า ไฟต์นี้ ตนมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย พร้อมทื่จะก้าวขึ้นส๔เวทีเพื่อที่จะป้องกันแชมป์ครั้งที่ 3 ของตนแล้ว โดยตนนั้นมั่นใจในสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นว่าจะสามารถเอาชนะน็อคปิดเกมป้องกันแชมป์ไว้ได้ ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสถาณการณ์บนเวที ทว่าตนจะทำให้ดีที่สุด

 

 

ส่วนทางด้าน “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันได้เผยว่า ไฟต์นี้หาก สะท้านเมืองเล็ก ไม่เจ็บตัวมาก ไฟต์ต่อไปตนจะให้นักชกในสังกัดกลับมาขึ้นสังเวียนในรูปแบบมวยไทยอีกครั้ง โดยโปรแกรมนั้นคลอดออกมาแล้วซึ่งจะชกในวันที่ 22 พ.ย.นี้ จะพบกับ สายัณห์เล็ก ต.สละชีพ(สายัณห์ยิม) โดยการชกครั้งนี้จะมีเดิมพันติดปลายนวมสูงถึง 2 ล้านบาท แต่หากว่าการชกป้องกันแชมป์ครั้งนี้ทำให้ สะท้านเมืองเล้ก เจ็บตัวมากเกินไป โปรแกรมมวยไทยเดิมพัน 2 ล้านก็คงต้องชะงักไปก่อน

 

 

 

สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ เปิดหัว คริสเตียน ดั๊กกฺโอ(อิตาลี) ชิงแชมป์ WBC ASIAรุ่นไลท์เฮฟวี่เวต 175 ปอนด์กับ ขุนดอน ทรายทองยิมส์, สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์ WBC ASIA รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ครั้งที่ 3 กับ มาร์โก้ จอห์น เรเมนติโซ่(ฟิลิปปินส์), เพชรมณี ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์ OPBF SILVER รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ อุ่นหมัดกับ ป้องเพชร กีล่าสปอร์ยิมส์, โมฮัมหมัด แฮมซี่(อิหร่าน) พบกับ เดชศักดิ์ดา ชวลิตยิมส์ และ (มวยหญิง)อิเมกิ คาเมดะ(ญี่ปุ่น) พบกับ เพชรจรัส ม.กรุงเทพธนบุรี

 

@ credit news –image :เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live/เพจมวยสยาม รายวัน-รายสัปดาห์

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version