Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

สิทธิชัย ไปแล้ว..??

<<>> 10.00 น. วันพุธที่ 24 ต.ค.61 ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ”เจ้าเมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดนักสู้คิกบ็อกซิ่งชาวไทยวัย 27 ปี ผู้ที่ได้รับการยกย่องว่า ”ดีที่สุด เมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์” เปิดเผย ก่อนลุยอากาศหนาวป้องกันแชมป์โลก ”กลอรี่” คิกบ็อกซิ่ง ครั้งที่6 กับ จอช จอนซี่ย์ ผู้ท้าชิงชาวแคนาดา โดยตนเองเตรียมความพร้อมมาดีกว่า 1 เดือนเต็ม และศึกษาเทปการชกของคู่ชกมาแล้ว เพื่อปรับสภาพร่างกาย โดยไฟต์นี้หากมีโอกาสจะสั่งสอนจอช จอนซีย์ ด้วยการชนะน็อกให้ได้ เพราะเขาเคยพูดเหยียดหยามตนเองมาหลายครั้ง

 

 

ด้าน “คุณหนิง ศิษย์สองพี่น้อง” แม่ย่านางของค่ายศิษย์สองพี่น้อง เปิดเผยว่า ไม่เป็นห่วง สิทธิชัย ในการเตรียมตัว เพราะเป็นนักมวยที่มีวินัยสม่ำเสมอ เจอกับใครก็จะฟิตซ้อมอย่างทุ่มเท และ จอซ จอห์นซีย์ ก็เคยแพ้มาแล้วด้วยเมื่อ 3 ปีก่อน ถึงแม้เขาจะฟอร์มดีขึ้นมา แต่เชื่อว่ายังไม่ถึงสิทธิชัย

 

 

ด้าน “มร.เฮ่อ เจิ่น หยู” นักธุรกิจชาวจีนผู้บริหาร บจก.เซี่ยงไฮ้ยุ่นจี่HJMGหวางเจียมิกุ เผย สิทธิชัย ถูกสื่อฝรั่งขนานนามว่า ”คิลเลอร์ คิด” เนื่องจากโชว์ฟอร์มน่าทึ่งในยุโรป, อเมริกา และจีน จนโด่งดังและได้รับการยกย่องในปัจจุบัน ให้เป็นนักมวยที่ดีที่สุดเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ ครั้งนี้ เชื่อว่าจะตอกย้ำความสำเร็จ ชนะน็อก จอช จอนซีย์ ซึ่งตนชื่นชอบฝีไม่ลายมือของ สิทธิชัย จะสนับสนุน ต่อไปให้นานที่สุดด้วย

 

 

วันนี้ สิทธิชัย เดินทางโดยสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค เที่ยวบิน CX 750 ไปต่อเครื่องที่ฮ่องกง และมุ่งสู่มหานครนิวยอร์คเพื่อปรับสภาพร่างกายในอุณหภูมิที่คาดว่ากำลังหนาวจัด จนถึงวันชกจริง

ส่วนการเดินทางกลับ ของ สิทธิชัย ถึงเมืองไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิ วันอังคารที่ 6 พ.ย.61 เวลา 22.10 น. โดยสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค เที่ยวบิน CX 703

 


@ credit news –image :: เพจมวยโลกแฟนคลับ /thairec live/dailynews.co.th

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version