Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

29 พ.ย.น็อคเอาท์-โรฮาส ประเทศไทย

<<>> ศึกไฟต์สำคัญของเจ้านูน น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท  แชมป์โลก รุ่นมินิมัมเวท สมาคมมวยโลกที่ต้องเผชิญกับคู่ปรับเก่า เจ้าของแชมป์รุ่นนี้ที่เจ้านูนแย่งมาเมื่อ2ปีก่อน ไบรอน โรฮาส ชาวนิการากัว ที่ตอนนี้เขายังคงโชวฟอร์มได้ดีรั้งอันดับหนึ่ง จองสิทธิ์ขึ้นชิงแชมป์จากเราได้ทุกเวลา 

 

                               Bayron Saavedra

 

 

ล่าสุด..ผู้สื่อข่าวนิการากัว Bayron Saavedra จาก laprensa  ได้เปิดเผยออกมาว่า ไบรอน โรฮาส (25-3-3, 11)  จะเดินทางมาชิงแชมป์โลกในรุ่นมินิมั่นเวตไฟต์บังคับกับนักชกเจ้าถิ้น น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท (18-0, 7) ซึ่งรายการนี้จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทย ในวันที่ 29 พฤศจิกายนไม่ใช่วันที่ 27 ตุลาคมตามข่าวที่ออกไปก่อนหน้านั่น

 

 

                              SMMSPORT.com

 

 

        เราคาดว่าจะได้เห็นการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ หรือเร็วสุดอีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้า แม้ว่าจะมั่นใจ แต่เมื่อไม่มีการประกาศออกมาจากทางประเทศไทย จึงทำให้เราต้องนิ่งดูท่าที เพราะหลังจากการป้องกันครั้งหลังสุดของ น็อคเอาท์ กับ เสียง จ้าวจง  ที่เมืองจีนจบลง ทางประเทศไทยได้สัญญาว่า การป้องกันตำแหน่งครั้งต่อไปคือการชกในไฟต์บังคับกับ ไบรอน โรฮาส อย่างแน่นอน

 

 

                           Nation

 

 

        ไบรอน โรฮาส วัย28 ปี เคยเป็นเจ้าของแชมป์โลกในรุ่นนี้มาก่อน และเดินทางมามาชกกับ น็อคเอาท์ ที่เป็นแชมป์เฉพาะกาล เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.2559 เกมการชกในวันนั่นสนุก สูสี ทั้งเขาทั้งเรา แต่เมื่อการชกจบลง 12 ยก กรรมการรวมคะแนน ชูมือให้น็อคเอาท์ชนะคะแนนไปอย่างเป็นเอกฉันท์ 115-113 ทั้ง 3 ท่าน ได้เป็นแชมป์มวยโลกคนที่ 48 ของประเทศไทย

      แต่หลังจากเข็มขัดหลุด เจ้าโรฮาส ยังคงไม่เสียของ ขึ้นชกอยู่ตลอดเวลา แถมยังโชว์ฟอร์มขั้นเทพชนะรวด8ไฟต์ จึงทำให้เขารั้งรองแชมป์อันดับหนึ่ง จ่อเป็นชิงอันตรายของเราไปในที่สุด..นั่นเอง

 

@ ป.ล. ทางบ็อกเรคได้ลงโปรแกรมป้องของเจ้านูนกับโรฮาสแล้วในวันที่ 29 พ.ย. 2561 ประเทสไทย @

 

 

 

 

 

@ News  Photo Credit :KOMTHAI/thairec live

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version