Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ร้อน..หวิดวางมวยชั่ง น.น.3G-คาเนโล่!!

<<>>  ศึกใหญ่ที่แฟนมวยทั่วโลกเฝ้าคอย  “กาเนโล-สามจี” ภาคสอง หลังจากรอเก้อมาแรมปี 16 กันยายน ซึ่งตรงกับเช้าวันอาทิตย์ในบ้านเรา แม้จะยังไม่มีทีวีช่องไหนในเมืองไทยยิงสด แต่สำหรับโลกของโซเชียล จิบ จิบ ดูสดจากไลน์ จ้า…

 

                   Communities Digital News

 

 

       การชกของทั้งคู่ เหมือนการทำสงครามวิวาทะ เพราะหลังที่พลาดจากโปรแกรมเดิม 5 พ.ค. 2561 อันเนื่องมาจากการที่ ซาอูล อัลวาเรซ ถูกตรวจพบสารต้องห้ามในตัว เข้าข่ายมีปัญหาจนต้องยกเลิกในไฟต์นั้นไป  โดยอัลวาเรซ ได้ออกมาแก้ต่างว่าเขาได้รับสารต้องห้ามมาจากเนื้อสัตว์ที่ทานเข้าไป โดยไม่ได้ตั้งใจและรู้เท่าไม่ถึงการ แต่สำหรับเจ้า โกลอฟกิ้น กับตอกกลับว่า เขาไม่เชื่อหรอกว่า คาเนโล่ ไม่ทราบและปฎิเสธข้องแวะกับมัน เพราะอะไรหรือ เอาเป็นว่าหากคุณสังเกตสักนิดว่า มันมีรอยเข็มฉีดยาที่มือและแขนของเขาอยู่ ซึ่งมันเป็นหลักฐานที่เด่นชัดมาก

 

 

 

      การพูดจาแบบไม่ไว้หน้าของ3จี ทำให้ศึกไฟต์คำรบสองของทั้งคู่ อาจจะไม่ใช่แค่ธุรกิจมวยที่ร่วมกันเสียแล้ว เมื่อคาเนโล่ ออกมาประกาศว่า มันไม่ใช่แค่การชกเพื่อพิสูจน์ว่าใครคือยอดมวย แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัวของผมโดยตรงกับเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผมถูกก่อกวนด้วยคำพูดโง่ๆ ของเขา แต่นั่นมันเหมือนกับทำให้ผมกระหายที่จะฟาดปากกับเขาเร็วขึ้น และจะระบายความแค้นนี้แทนคำพูดที่ตอบโต้..ได้

 

 

     ล่าสุด..ทั้งคู่เผชิญหน้ากันทำสงครามประสาทท้าทายกันแบบหวิดมีมวยนอกจอ ร้อนถึงผู้ติดตามห้ามกันพัลวัล มันส์เขา..หร่า..งานนี้ ส่วนผลการชั่งน้ำหนักฉลุยทั้งคู่ Gennady Golovkin  159.6 – Canelo Alvarez weighed 159.4 ส่วนคู่อื่น 

 

            -Chocolatito Gonzalez 114.8 vs Moises Fuentes 116.

 

                                     360 Promotions

 

FOX Sports MX


Jaime Munguia 154 vs Brandon Cook 153.2

 

Communities Digital News

 

Boxeo Mundial

 

David Lemieux 160 vs Spike O’Sullivan 159.2

 

 

Boxeo Mundial

 

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version