Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ช็อคโกลาติโต้ คิดแขวนนวม..!!??

<<>> “ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก4รุ่นชาวนิการากัว ยอมรับว่า เคยคิดถึงการอำลาสังเวียนขึ้นมาหลังไฟต์ที่ไม่คาดคิดพ่ายให้กับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อย่างย่อยยับเมื่อปีที่แล้ว

 

 

                      NotiFight

 

    อดีตแชมป์โลกชาวนิการากัววัย31ปี กล่าวในงานโปรโมทการชกของเขากับ มอยเซส ฟูเอนเตส อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวตองค์กรมวยโลก ชาวเม็กซิกัน ร่วมรายการของ “ทริปเปิ้ลจี” เกร์นาดี้ โกลอฟกิ้น รีแมตช์กับ ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ ในวันที่ 15 ก.ย.นี้ 

    “ผมเข้าใกล้การแขวนนวม เพราะอยากจะใช้เวลากับลูกๆของผม ซึ่งตลอดเวลาไม่สามารถทำได้ เพราะยังอยู่ในอาชีพต้องฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง” กอนซาเลซ เผย

 

 

    “แต่ในเวลาเดียวกัน ครอบครัวก็พร้อมสนับสนุนเพื่อให้ผมกลับมาคืนสู่ความยิ่งใหญ่ และตอนนี้ผมก็พร้อมแล้วที่จะขึ้นสังเวียนในวันที่ 15ก.ย.นี้” 

    การชกกับ ฟูเอนเตส จะเป็นการคืนสังเวียนครั้งแรกหลังหยุดพักมาเป็นปี “มันเป็นช่วงเวลาที่ลำบากมากจากความสูญเสียที่ผมได้รับจาก ศรีสะเกษ” 

 

 

                              AFP

 

    “ผมเชื่อว่าสติปัญญาจะสามารถเอาชนะสถานการณ์นี้ได้ ผมเชื่อว่าจะกลับมาคืนสังเวียน และมาในสภาพที่ดีพร้อม ผมต้องการชนะคู่ต่อสู้เหมือนนักมวยทุกคน และผมกำลังเริ่มต้นการกลับมา”

    ทางด้าน มอยเซส ฟูเอนเตส เชื่อว่าทักษะและประสบการณ์ จะสามารถสร้างความลำบากให้กับ โรมัน กอนซาเลซ ในการคัมแบ็กคืนสังเวียนในครั้งนี้

 

 

 

    “ผมมีโอกาสเหมือนทุกคน ผมมั่นใจว่าจะเอาชนะโรมันได้ แน่นอนว่าบางอย่างเหมือนความฝัน แต่ผมก็พร้อมที่จะสู้ และจะพิชิตเขาให้ได้ในวันเสาร์ที่15ก.ย.นี้” ฟูเอนเตส เผย

 

 

@ News  Photo Credit : siamsport.com/boxingscene.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version