Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

เพชร เฮได้ชิง WBC แล้ว แต่..??!!

<<>>  ความเคลื่อนไหวการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBC รุ่น 105 ปอนด์ครั้งที่ 10 ของ ยักษ์แคระ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม กับ เปโดร ทาดูรัน ผู้ท้าชิงจากประเทศฟิลิปปินส์ ล่าสุด เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการแข่งขันได้เผยว่า ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ติดถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลในวันอังคารที่ 28 ส.ค.นี้ ทำให้โปรแกรมการชกของ วันเฮง ต้องเลื่อนออกไปเป็นวันพุธที่ 29 ส.ค.นี้

 

 

พร้อมกันนี้ยังได้พูดถึงกรณีของ เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท รองเบอร์สองในรุ่นแบนตั้มเวทของสภามวยโลก ว่า ล่าสุด ทางสภามวยโลกมีหนังสือมาแล้วโดยให้ เพชร ได้สิทธิ์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ กับ ผู้ชนะระหว่าง นอร์ดิน อูบาอาบี แชมป์เข็มขัดเงิน สัญชาติฝรั่งเศส กับ เลาชี่ วอร์เลน เบอร์ 4 ชาวอเมริกัน

 

 

ซึ่งทางเพชรยินดีก็พร้อมที่จะประมูลจัดชกในไทย เนื่องจาก สภามวยโลกให้ส่วนแบ่งการประมูลไฟต์ชกของ เพชร อยู่ที่ 45-55% ยังไงก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับ เพชรครับ ที่จะได้ชิงเสียทีหลังจากที่รอมานานพอสมควร” เสี่ยตังค์ เผย อนึ่ง การชกป้องกันแชมป์โลก WBC 105 ปอนด์ครั้งที่ 10 ของ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม จะมีการแถลงข่าวในวันอังคารที่ 21 ส.ค.นี้ ณ “เพชรยินดีคิงด้อม” ค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่ ซ.จรัญสนิทวงศ์ 34 กทม. เวลา 14.00 น.

 

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version