Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ชี้ไฟต์อนาคต แสตมป์ชิง 115 WBA เอเชีย

<<>> ศึกยอดมวยโลก WBA วันหมอเส็ง ศุกร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวศูนย์หมอเส็ง ตรงข้ามตลาดหนามแดง จังหวัดสมุทรปราการ ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสด 14.00 – 16.00 น. คู่เอก แสตมป์ ศิษย์หมอเส็งอดีตแชมป์ WBA เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ขยับรุ่น ชิงแชมป์ WBA เอเชีย รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์กับ รอลลี่ มาคัสโซ่ ซูมันพง นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์

 

 

 

 

ล่าสุด “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ได้เผยว่า ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่ แสตมป์ จะต้องพิสูจน์ตนเองให้ชัดเจนว่า สมควรจะได้ไปต่อหรือจะหยุดแค่นี้ โดยความเห็นส่วนตัวมองว่า ถึงเวลาแล้วที่ แกแลคซี่จะต้องกลับมาผงาดในรุ่น 115 ปอนด์เฉกเช่นยุค เขาทราย แกแลคซี่ แชมป์โลกตลอดกาลขวัญใจชาวไทย “ต้องดูครับว่าขยับขึ้นมาชกรุ่น 115 ปอนด์แล้ว แสตมป์ จะเป็นอย่างไร ถ้าไฟต์นี้ยังอืดอาดและฟอร์มไม่ดีเหมือนไฟต์ก่อน แสตมป์ก็คงต้องพิจารณาตัวเองแล้วว่าจะเอาอย่างไรต่อไป ในส่วนตัวของผมนั้นมองว่า แสตมป์ น่าจะทำได้ดีกว่าแน่ครับ โดยไฟต์นี้ ถือว่ามีการฟิตซ้อมที่ดี และอาจจะถึงเวลาแล้วก้ได้ ที่แกแลคซี่จะกลับมายิ่งใหญ่ในรุ่น 115 ปอนด์อีกครั้ง

 

 

 

 

 สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ เด่นนภา ตราใบห่อ ชกอุ่นเครื่อง 8 ยกกับนักชกฟิลิปปินส์ คริสสัน โอมาโย่ว, แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง ชิงแชมป์ WBA เอเชีย รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์กับ รอลลี่ มาคัสโซ่ ซูมันพง นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์, เพชรไข่แก้ว ป.เพชรไข่แก้ว อุ่นเครื่องกับ ไก่ทองศิษย์เจ๊สุ, ภูบดินทร์สิงห์วังชา เจอกับพลังชัย ดีซลล์สนุกเกอร์ และไพบูลย์ วงศ์ระโห เจอกับ แสนชัยน้อย อ.เอกรินทร์ อนึ่ง การตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักจะมีขึ้นฬนวันพฤหัสบดีที่ 9 ส.ค.นี้ ณ ร.พ.วิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กทม. เวลา 13.00 น.

 

 

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version