Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

หมาใน-ผมแดง กระเด็นThe Ring เมิน..

<<>> อันดับล่าสุดของทำเนียบนักชกที่ดีที่สุด 10 อันดับแรกของนิตยสาร The Ring เทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ประจำเดือนมีเซอร์ไฟรส์ หลังจากที่ผ่านมาหลอนเอาหัวใจไทยคอมวยโลกหงุดหงิด เมื่ออันดับของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ  นครหลวงโปรโมชั่น โดนแซงหน้าจากฝีมือของนักขกญีปุ่นตัวดัง นาโอยะ อิโนเอะ จากอันดับ7 ขึ้น5 เบียดเราคงที่อันดับ6 ทำใจ แต่เมื่อฟังเหตุผลของทางเดอะริง ในการจัดอันดับก็แจ่ม และะรับได้เพราะผลงานของเขาที่สามารถกระชากเข็มขัดโลกเส้นที่3 พิกัด 118 ปอนด์ WBA จาก เจมี่ แม็กดอนเนลล์ แค่ยกแรก ถือว่าโชว์เริด..แต่สำหรับเจ้าแหลมเจอมรสุมหัวใจ ร่องแร่ ไม่มีคิวขึ้นชกเคลื่อนไหวเลย

 

 

แต่..กับเดือนล่า ดังเกริ่น เดอะริง มาแปลกอีกครั้งเมื่อมี 2 นักชกหน้าใหม่ถูกบรรจุเข้ามาใน10อันดับท็อป และที่สำคัญงานนี้ตัวดังของโลกที่เรารู้จักดีเข้าเวรตกขอบ หมาใน-ผมแดง กุยเลอร์โม ริกองเดอซ์-ซาอูล อัลวาเรซ พร้อมคำอธิบายถึงเขาทั้งสอง เริ่มจากเจ้าหมาใน  ที่ไม่ได้ขึ้นชกเลยตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว นั่นคือเห็นผลหลัก ปลิว ..ส่วนผมแดง อัลวาเรซ มีปัญหาเรื่องสารต้องห้าม ยึกยักชกไม่ชก จบเกม หลุด10 อันดับท็อปไปก่อน..แล้วกัน..เนอะ

 

ส่วนผู้มาแทนหนึ่งในนั้นคนคุ้นเคย *เจ้างูเหลือม* ดอนนี่ เนียเตส  และใหม่ถอดด้าม  โอเล็กซานเดอร์ อูซิก  รั้งอยู่ในอันดับที่ 9 และ 10 ตามลำดับ 

                          SunStar Superbalita Cebu

 

 

ดอนนี่ เนียเตส อดีตแชมป์โลก 3 รุ่น ( 105-108-112)วัย 36 ปี ชาวฟิลิปปินส์ ถือเป็นตัวเก๋าผลงานน่าประทับใจ ตอนครองแชมป์ WBO รุ่นไลท์ฟลายเวทเขาสามารถป้องกันแชมป์โลกได้ถึง 9 ครั้ง ล่าสุด ขึ้นโปรแกรมล้มหล่น ล่าเข็มขัดโลกเส้นที่4 ขึ้นชกชิงแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวทกับ แอสตัน ปาลิคเต คู่ชกชาติเดียวกัน ในวันที่ 18 สิงหาคมที่จะถึงนี้..รอลุ้น (อิโนเอะ สละ 115 WBO งูเหลือมเสียบชิงว่าง..)

 

 

ส่วน โอเล็กซานเดอร์ อูซิกนักชกยูเครน วัย 31 เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ตอนนี้ครองแชมป์โลก WBC และ WBO อยู่ เขากำลังจะขึ้นชกเพืมแชมป์โลกอีก 2  รวบครบทั้ง4เส้น กับ Murat Gassiev นักชกรัสเชีย เจ้าของแชมป์โลก WBA-IBF ในวันที่ 21 กรกฎาคม  ถือได้ว่าเป็นไฟต์ที่น่าชมมากทีเดียว..จบข่าว

 

 

@ credit news –image :: www.ringtv.com/KOMTHAIthairec live

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version