Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

แชแม้หนุนต่อ แสตมป์, ขาว, ..คัมแบ็ก..

<<>> ยังไม่ทิ้งตัวยอมแพ้ บอสใหญ่ แกแลคซี่โปรโมชั่น “แชแม้”นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผย ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา โปรโมเตอร์นัยน์ตาชวนฝัน “แชแม้”นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผยว่า.. ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ยังไม่แขวนนวม และการเจรจาเดินทางไปอเมริกายังคงดำเนินต่อเนื่อง ทว่าต้องผ่านขั้นตอนที่ยุ่งยากเนื่องจากเป็นการขอวีซ่าไปอยู่แบบถาวร ตนจึงจับขึ้นป้ายให้เคลื่อนไหวร่างกายก่อนในเดือนกันยายนนี้ โดยลงโปรแกรมไว้ที่ จ.มุกดาหารซึ่งตรงกับวันที่ 14 ก.ย.

 

 

“สำหรับแสตมป์นั้น ตอนนี้กำลังโหมทำร่างกายอย่างต่อเนื่อง เตรียมกลับขึ้นเวทีอีกครั้งแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ผมตัดสินใจจะเลิกสร้างเด็กคนนี้ไปแล้ว แต่มาทบทวนดูอีกที แสตมป์อายุยังน้อย ยังมีโอกาสอีกเยอะ จึงขอลองดูอีกสักตั้ง ก็ลงโปรแกรมไว้วันที่ 3 ส.ค.นี้ ครับ ส่วนเรื่อง ถิรชัย นั้น ผมยังคงดำเนินการเรื่องการไปเก็บตัวฟิตซ้อมที่อเมริกาอยู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมขั้นตอนต่างๆ ในการขอวีซ่าจะยากเย็นแบบนี้ ทุกอย่างไม่อำนวยกับเราเลย ผมจึงจำเป็นต้องให้ ถิรชัย ได้เคลื่อนไหวร่างกายสักหน่อย โดย ถิรชัย จะกลับมาขึ้นชกอีกครั้งในวันที่ 14 ก.ย.นี้ ที่ จ.มุกดาหาร ครับ ซึ่งตอนนี้ ถิรชัย ก็เริ่ม ทำร่างกายฟิตซ้อมแล้ว” แชแม้ เผย

 

 

นอกจากนี้ โปรโมเตอร์จาก แกแลคซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่นยังได้เผยเกี่ยวกับ เด่นนภา ตราใบห่อ นักชกในแผนการสร้างอีกคนว่า อันดับในแรงค์กิ้ง WBA รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ของ เด่นนภา ล่าสุดนั้นอยู่อันดับ 2 จึงมีโอกาสสูงที่จะได้ชิงแชมป์โลกในเร็วๆ นี้ ซึ่งตนนั้นก็มีแผนที่จะให้นักชกรายนี้ได้พิสูจน์ตัวเองกับการชกกับนักชกคุณภาพอีกสัก 2-3 ไฟต์และจะผลักดันขึ้นเป็นเบอร์ 1 เพื่อคว้าสิทธิ์ในการชิงแชมป์ไฟต์บังคับ ทั้งนี้ หากฟอร์มการชกในการชกร่วมรายการ แสตมป์ วันที่ 3 ส.ค.นี้ออกมาเป็นที่น่าพอใจ ตนก็อาจจะผลักดันขึ้นเบอร์ 1 ทันทีเลยก็เป็นได้ ทั้งนี้ต้องดูด้วยว่า นักชกในสังกัด ดีกรีแชมป์ WBA ASIA และ PABA เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวต จะมีความพร้อมมากเพียงใด

 

 

อย่างไรก็ตาม แชแม้ ยังได้เผยอีกว่า ตนนั้นยังคงเดินหน้าสร้างแชมป์โลกให้กับประเทศไทยต่อไปแน่นอน แม้ว่าระยะหลังการจัดการแข่งขันจะประสบปัญหาขาดทุนอย่างที่ทราบกันดี ทั้งนี้ก็ปรับตัวเพื่อให้การดำเนินการจัดการแข่งขันสร้างมวยในสังกัดตนนั้นดำเนินไปข้างหน้าอย่างมีคุณภาพ ขอให้แฟนมวย และแฟนคลับ แกแลคซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น อดใจรออีกนิด ไม่นาน ตนเชื่อและมั่นใจว่า แกแลคซี่ฯ จะกลับมาผงาดมีแชมป์โลกให้ชาวไทยได้ชื่นชมแน่นอน

 

 

@ credit news –image :แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version