Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ริดวานเด็ดเรงกุง ชนไมค์ชิงโลก IBO !!

<<>> สมใจเขา สมใจเรา กับไฟต์อุ่นเครื่องของเจ้า โมฮัมหมัด ริดวาน(11-0, 8KOs) นักชกไร้พ่ายชาวสิงค์โปร์ กับจอมเดินสายพันธ์ุอิเหนา  รีโว เรนกุง อดีตคู่ปรับเก่าของไมค์ เรือไวกิิ้ง เมื่อผลการชกของคู่นี้เมื่อวันวาน 29 มิถุนายน 2561 ที่ The Ring Boxing Community,ประเทศสิงค์โปร์์ มีความหมายอย่างมากมาย โดยเฉพาะกับเจ้าบ้าน ริดวาน เขาไม่สามารถพลาดด้วยประการทั้งปวง  เพราะมีศึกใหญ่ไฟต์อลังการเข็มขัดแชมป์โลก IBO รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท เป็นเดิมพัน มั่นหมายไว้แล้วกับ “ไอ้หนุ่มกำปั้นแรงงาน” ไมค์ เรือไวกิ้ง” จากประเทศไทยของเรา นั่นเอง

 

 

ล่าสุด..เราได้รับแจ้งจากเพจ เกียรติกรีรินทร์ถึงผลการชกของมวยคู่นี้ ออกมาแล้ว โมฮัมหมัด ริดวาน ขวัญใจเมืองลอดซ่อนสามารถเค้นฟอร์มเริ่ดเอาชนะน็อก  รีโว เรนกุง นักชกอินโดนีเซีย ใปได้ในยกที่ 2  โล่งอกไปตามกัน ทั้งเขา ทั้งเรา  และเป็นที่แน่นอนแล้ว เมื่อบ็อกเรคเปิดโปรแกรม ศึกชิงแชมป์โลก IBO ในรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท ระหว่างโมฮัมหมัด ริดวาน กับ “ไอ้หนุ่มกำปั้นแรงงาน” ไมค์ เรือไวกิ้ง (45-12-1) ถูกจับจอง 29 กันยายน 2561 (ที่ไหนยังไม่ได้กำหนด) 

 

 

โดยชิงเข็มขัด 122ป.ที่ว่างของสถาบัน IBO (vacant International Boxing Organization World Super Bantamweight Title) งานนี้ ถือเป็นข่าวดีของคนอารมณ์ดี อย่างเจ้าไมค ์ เรือไวกิ้ง  ที่จะได้มีโอกาสขึ้นชิงแชมป์โลกสมใจในวัย 32 ปี โชคดี นะครับ ผม..

 

 

 

 

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/KOMTHAI/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version