Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

เพชร-นอร์ดิน นับเวลาถอยหลัง??

 <<>> หลังจากที่มีข่าว(ลือ) มาว่า ทางสภาวยโลก WBC ร่อนหนังสือถึงสมาชิกให้ลงคะแนนโหวตเรื่องการจัดชิงแชมป์ WBC รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์ ให้ เบอร์ 1 (นอร์ดิน อูบาอาลี) ชิงแชมป์ว่างรุ่นแบนตั้มเวตกับ เบอร์ 4 (เลาชี่ วอร์เรน) และให้ เรา(เพชร) ชิงเฉพาะกาลกับ เบอร์ 3 (มาร์ค จอห์น แย็ป) นั้น ดราม่ายังไม่จบสำหรับเรื่องดังกล่าว  26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทางด้าน “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์จากไดม่อนโปรโมชั่น ได้เผยว่า ยังคงต้องลุ้นกันต่อไปว่า เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท จะได้ชิงหรือไม่ ทั้งนี้ขึ้นอยูกับ สภามวยโลกอย่างเดียวเท่านั้น

 

 

 

 

พร้อมกันนี้ ยังขอบคุณ พล.ต.อ.โกวิทย์ ภักดีภูมิ ประธาน สภามวยแห่งเอเชีย และ รองประธาน WBC ที่เป็นแกนนำคณะสมาชิกสภามวยโลกในประเทศไทย ต่อสู้เพื่อทวงสิทธิ์การชิงแชมป์โลกให้กับ เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท “กรณีของ เพชร นั้นก็คงต้องลุ้นกันไปอีกสักพักครับ เพราะว่า ตอนนี้ ทางสภามวยโลก ยังไม่ได้มีคำตอบอะไรกลับมา ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ทราบกันดีว่า WBC จะให้ เบอร์ 1 (นอร์ดิน อูบาอาลี) ชิงแชมป์ว่างรุ่นแบนตั้มเวตกับ เบอร์ 4 (เลาชี่ วอร์เรน) และให้ เรา(เพชร) ชิงเฉพาะกาลกับ เบอร์ 3 (มาร์ค จอห์น แย็ป) ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับ WBC ว่าจะมีคำสั่งอย่างไรออกมา โดยทางผมเองนั้นก็จะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้นักชกในสังกัดได้ชิงแชมป์โลกแน่นอนครับ และก็ต้องขอขอบคุณ พล.ต.อ.โกวิทย์ ภักดีภูมิ

 

 

 

 

ที่เป็นแกนหลักให้สมาชิก WBC ในไทยเรียกร้องสิทธิ์ในการชิงแชมป์โลกของ เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท และขอบคุณ คุณเกียรติ กาญจนศิริ และ มร. แพรททริค คูซิค(ออสเตรเลีย) ที่ช่วยกัน แอนตี้ เรื่องดังกล่าวจาก WBC ด้วย ก็อีกไม่นานหรอกครับ เราคงจะได้บทสรุปว่าจะเป็นอย่างไร ในส่วนของผม และ เพชรยินดี นั้นก็จะทำทุกอย่างให้เต็มที่เพื่อให้ประเทศไทยมีแชมป์โลกเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนครับ” นอกจากนี้ เสี่ยตังค์ ยังได้พูดถึงกรณีที่ มาร์ค จอห์น แย็ป แชมป์ OPBF 118 ปอนด์ชาว ฟิลิปินส์ มวยสร้างญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันเป็นรองเบอร์ 3 ในรุ่นแบนตั้มเวตสภามวยโลก จะชกตัดเชือกกับ ทาคูมะ ฮิโนอูเอะ นักชกญี่ปุ่นเพื่อจองโควต้าชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับ นั้นว่าเป็นการตัดเชือกชิงสถาบันอื่นไม่ใช่ WBC

 

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version