Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

แสบสุด WBC เล่นเกม เพชร ส่อชวดชิง

36176792_2136110709751463_8731506244608589824_n

 

<<>> ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการชกชิงแชมป์โลก WBC รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์ที่ว่าง ระหว่าง นอร์ดิน อูบาอาลี แชมป์เข็มขัดเงินสัญชาติฝรั่งเศสเชื้อสายโมร็อคโก กับ เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท รองเบอร์ 2 ชาวไทย  “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้เผยว่า ทางสภามวยโลกยังคงเงียบเรื่องผลการประมูลชก แถมยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า จะให้ เบอร์ 1 ชิงกับเบอร์ 4 และ เบอร์ 2(เพชร) ชิงเฉพาะกาลกับ เบอร์ 3 และนำผู้ชนะมาชกกันเพื่อหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียวอีกทีในรายการ ซุปเปอร์ซีรี่ย์

 

 

 

“ผมไม่รู้จะพูดยังไงครับ ตอนนี้ทาง WBC ยังเงียบอยู่ ไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดปกติมาก หนำซ้ำผมยังได้ยินข่าวลือมาว่า สภามวยโลกได้ส่งหนังสือไปยังสมาชิก เพื่อลงคะแนนโหวตให้ นอร์ดิน อูบาอาลี รองเบอร์ 1 ชาวฝรั่งเศส ชิงแชมป์ที่ว่างกับรองเบอร์ 4 เลาชี่ วอร์เรน อดีตแชมป์โลกชาวมะกัน ส่วน เพชร ก็จะชิงแชมป์เฉพาะกาลกับ เบอร์ 3 มาร์ค จอห์นแย็ป แชมป์ OPBF ชาวฟิลิปปินส์ และสภามวยโลกจะนำ ผู้ชนะทั้ง 2 คนมาชกกันเพื่อหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียว โดยผมเองนั้นมองว่าไม่ถุกต้อง เพราะก่อนหน้านี้เราได้มีการเซ็นสัญญาชกเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีคำสั่งให้ประมูลใหม่ ซึ่งทาง เพชรยินดี ก็ใส่ซองประมูลไป การที่ WBC ทำแบนี้ผมมองว่าไม่ถูกต้อง ยังไงก็คงจะต้องสู้กันเต็มที่เพื่อให้ เพชร ได้ชิงแชมป์โลกที่ว่างตามสิทธิ์ที่ควรจะได้รับ” เสี่ยตังค์ เผย

 

 

 

นอกจากนี้ “เสี่ยตังค์”ยังเผยอีกว่า หากข่าวลือที่ว่านี้เป็นความจริง และไม่สามารถขัดขวางได้ ตนก็จำเป็นที่จะจัดให้ เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท ชกในไทยอย่างแน่นอน แม้ว่าล่าสุด ทางประเทศญี่ปุ่น จะแถลงข่าวการชกตัดเชือกรุ่นแบนตั้มเวต WBC ระหว่าง มาร์ค จอห์แย็ป กับ ทาคูมะ อิโนอูเอะ แล้วก็ตาม ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ หากเป็นความ

 

ต้องการของสภามวยโลก

 

 

“เหนื่อยครับ กว่าจะทำมวยได้ชิงแชมป์โลกสักคน ไม่ว่าจะเป็นสถาบันไหนก็บอกได้เลยว่าเหมือนกันหมด ทั้งเล่ห์ และ กล เราเจอมาหมด ยอมรับครับว่าเหนื่อย แต่ก็ต้องทำให้เต็มที่และสุดความสามารถครับ ก็อยากให้แฟนมวยเข้าใจการทำและเห็นใจการทำงานของเพชรยินดีด้วยครับ ที่ผ่านมา เราก็ทำอย่างเต็มที่ทุกครั้งเพื่อให้ประเทศไทยมีแชมป์โลกเพิ่มมากขึ้น ก็มาลุ้นกันต่อครับว่าบทสรุปของ เจ้าโบ้ จะเป็นอย่างไร และไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม เพชรยินดีจะไฟต์อย่างเต็มที่เพื่อให้ประเทศไทยมีแชมปืโลกเพิ่มขึ้นแน่นอนครับ” เสี่ยตังค์ กล่าวทิ้งท้าย

 

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live/The Champion – Thailand

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version