Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

21 ก.ค. ลงตัว..แหลม คัมแบ๊กเคาะสนิม

36585225_2157360090959858_5652084177357504512_n

 

 

<<>>  “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ซึ่งกำลังมุ่งมั่นฟิตซ้อมที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น จ.ปทุมธานี เพื่อเตรียมป้องกันแชมป์โลกไฟต์ต่อไป ล่าสุด “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย เปิดเผยว่า “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ผ่านการฟิตซ้อมมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว สภาพร่างกายและจิตใจเยี่ยม โดย “เจ้าแหลม” จะขึ้นอุ่นเครื่องในวันที่ 21 ก.ค.นี้ ในศึก “ดับบลิวพีบ็อกซิ่ง”(WP Boxing)ที่เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ เพื่่อสร้างความพร้อมก่อนป้องกันแชมป์โลกไฟต์ต่อไป เนื่องจากร้างเวทีไปนาน

 

 

 “เสี่ยฮุย” กล่าวต่อว่า สำหรับคู่ชกในการอุ่นเครื่องในวันที่ 21 ก.ค.นี้ ของ ศรีสะเกษ นั้น จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในศึก “ดับบลิวพีบ็อกซิ่ง”(WP Boxing) วันที่  23 มิ.ย. นี้  ที่เวิร์คพอยท์  สตูดิโอ โดยช่อง 23 เวิร์คพอยท์ ยิงสด เวลา 14.00 น.  โดยจะมีการเปิดตัวคู่อุ่นเครื่องของ ศรีสะเกษ ในระหว่างศึกนี้ 

 

 

 นอกจากนั้น “เสี่ยฮุย” กล่าวด้วยว่า สำหรับข่าวที่ ทอม ลอฟฟ์เลอร์ โปรโมเตอร์สหรัฐอเมริกา แห่ง 360 โปรโมชั่นส์ ที่จัด “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ สร้างชื่อคว้าชัยชนะในสหรัฐอเมริกามาแล้ว 3 ครั้ง เปิดเผยกับสื่อต่างประเทศว่า ได้ติดต่อกับทางค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ที่สนิทสนมใกล้ชิดกันแล้ว ทางนครหลวงโปรโมชั่นต้องการให้ ศรีสะเกษ ป้องกันแชมป์โลกในเมืองไทยก่อนหนึ่งครั้ง จากนั้นจึงจะไปป้องกันแชมป์โลกที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้งในต้นปีหน้านั้น

 

 

 

 

เรื่องนี้ตนขอบอกว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับความพร้อมของ ศรีสะเกษ เป็นหลัก ทั้งสภาพจิตใจและสภาพร่างกาย ที่ต้องดูด้วยว่าการชกอุ่นเครื่องในวันที่ 21 ก.ค.นี้ เป็นอย่างไร จากนั้นค่อยตัดสินใจอีกครั้ง ยังไม่มีอะไรเป็นทางการ ทุกอย่างยังอยู่ในขั้นเจรจาปรึกษาหารือกันเท่านั้น นอกจากนั้นทางนครหลวงโปรโมชั่น ยังจะขยายค่ายซ้อมพัฒนาค่ายซ้อมให้ทันสมัยกว้างขวางกว่าเดิม เพื่อรองรับการสร้างนักชกสู่แชมป์โลก ที่จะเสร็จในเร็ว ๆ นี้ด้วย

 

 

ล่าสุด..เปิดเผยมาแล้วคู่ชกเจ้าแหลม ยัง กิล แบ เกาหลีใต้ เคยแพ้วันเฮง เคยแพ้TKO เร็กซ์โซว์ ชกตั้งแต่105-115ปอนด์

 

 

@ news –image credit :: dailynews sport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version