Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ตังค์ ฉีด 2ส. ฝนพายุเข้า กิ๊กหนาว..

35285444_760144184179675_1791184405348220928_n

 

<<>> คืบหน้าศึกชิงแชมป์โลกสมาคมมวยโลก WBA รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ไฟต์บังคับ ระหว่าง ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ผู้ท้าชิงชาวไทย กับ อาเต็ม ดาลาเคี่ยนเจ้าของตำแหน่งแชมป์เจ้าถิ่นชาวยูเครน เชื้อสายอาเซอร์ไบจาน วันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ ณ กรุงเคียฟ ประเทศ ยูเครน

 

 

ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมาการฟิตซ้อมของนักชกไทยเจออุปสรรคหนักเนื่องจากมีฝนตกอากาศเย็นอุณภูมิลดลงเหลือเพียง 12 องศาเท่านั้น ขณะที่ ที่ “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ อัดฉีดเพิ่มอีก 2 แสน การฟิตซ้อม ณ กรุงเคียฟ ช่วงเช้า ยอดมงคล วิ่งเรียกเหงื่อวอร์มร่างกายในช่วงเช้าประมาณ 45 นาที ที่ โรงแรม พรีเมียร์ โฮเท็ล รุส เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ซึ่งเป็นโรงแรมที่พัก ก่อนจะต่อยเป้ากับ โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ทโดยมี “โค้ชหนึ่ง”ฉัตรชัย สาสะกุล เทรนเนอร์คู่ และ “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ คอยปรับเชิงให้

 

 
 

 

โดยการซ้อมในช่วงเช้านี้ ยอดมงคล ต้องเจอกับอุณภูมิที่เย็นประมาณ 12 องศา เนื่องจากมีฝนตก “อากาศเย็นครับ เพราะมีฝนตก การซ้อมไม่มีปัญหาครับ แต่วันนี้ผมรู้สึกเหนื่อยกว่าเมื่อวาน เพราะอากาศเย็นกว่าเดิม อุณหภูมิก็ประมาณ 12 องศาครับ ร่างกายผม ปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆกับสภาพอากาศที่นี่ เรื่องน้ำหนักไม่มีปัญหาครับ สามารถ กินได้ปกติหลังซ้อม เกินพิกัด ปอนด์นิดๆ เรื่องการปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศก็เริ่มจะเป็นปกติแล้วครับ พรุ่งนี้ผมคิดว่าน่าจะปรับตัวได้ร้อยเปอร์เซ็นครับ”

 

 
 

 

ส่วนทางด้านโปรโมเตอร์จากไดม่อนโปรโมชั่น “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้เผยว่า ตนยังรู้สึกงงกับรายชื่อกรรมการไม่หาย เพราะกรรมการทั้งหมดที่ให้คะแนนนั้น เป็นชาวยุโรปทั้งหมด แถมยังมี กรรมการชาวยูเครนแจมเข้ามาด้วย แต่นั่นใช่ปัญหาครับ เพราะเป้าหมายของเรานั้นคือการ ปิดเกมแบบไม่ครบยกครับ ล่าสุดผมก็บอกนักมวยไปแล้วว่าหาก เอาชนะนำแชมป์กลับประเทศไทยได้ ผมจะอัดฉีดเพิ่มให้ต่างหากอีก 2 แสนบาทเพื่อเป็นโบนัสให้กับเด็ก ยังไงงานนี้เราสู้กันเต็มที่แน่นอนครับ

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version