Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ร้อน.. มาฟัง*จิมมี่* บอสใหญ่เกียรติกรีรินทร์ หลังร่วมประชุม IBF

34033887_1833564296665651_8509644254325243904_n

 

<<> โปรโมชั่นมวยโลกของเมืองไทย มองปลายอุโมงค์ที่ดูเหมือนจะริบหรี่. ผลงานของขุนพลของแต่ละโปรดูจะสวนทางกับความเป็นจริงที่เป็นอยู่ สถานการณ์ลักษณะนี้พาลให้เรานึกไปถึงวงการมวยของเกาหลีใต้ ที่ครั้งหนึ่งเขาคือคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อกับเรา แต่กับวันนี้ มันคืออดีตของวันวาน   ไม่อยากจะคิดนึกว่า.. หรือเราจะเป็นรายต่อไป.. เมื่อท่อลมหายใจขาดหลุด ไม่มีผู้มาสานต่อ นักสู้รุ่นใหม่หันหน้าสู่เกมกีฬาแบบอื่น ความเจ็บปวดที่แลกมาด้วยเกียรติยศ และศักดิ์ศรีของสายเลือดนักสู้ ถูกมองข้าม  เพียงแค่นี้ก็เจ็บปวดพอแล้วสำหรับ เผ่าพันธ์ุ นายขนมต้ม….

 

 

ประธานสหพันธ์มวยนานาชาติ IBF ดารีล พีเพิ่ล ให้การต้อนรับ “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เข้าร่วมงานประชุมใหญ่ประจำปีครั้งที่ 35 ของสถาบันมวยหลักของโลก I.B.F. 35th Annual Convention ที่ Saint Vincent Resort & Casino ประเทศอิตาลี

 

 

เช้านี้ผมมีคลิปการให้สัมภาณ์ของบอสใหญ่  ‘ดร.จิมมี่’เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น หลังจากที่ท่านเดินทางไปร่วมประชุมใหญ่ประจำปีของสถาบันมวยนานาชาติ IBF กลับมาแล้ว เราลองมาฟังแนวทางการสร้าง และสายสัมพันธ์อันแนบแน่นต่อสถาบันนี้ในบ้านเรา แอบ ๆ บอก ปลายปีนี้ พวกเราอาจจะมีข่าวดีได้แชมป์โลกคนที่ 49 ของไทย คือแชมป์โลก  IBF เกิดขึ้นอีกหนึ่งก็เป็นได้ …. ไม่เชื่อ ให้ลบหลู่นะ  เอา…..

 

 

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version