Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

7สียิงแห้ง ฮอร์น -ครอว์ฟอร์ด 10 มิ.ย.

<<>> ศึกมวยชิงแชมป์โลกขององค์กรมวยโลก หรือดับเบิลยูทีโอ ที่ประเทศออสเตรเลีย ในรุ่นเวลเตอร์เวท เจฟฟ์ ฮอร์น ผู้ท้าชิงเจ้าถิ่นผู้โด่งดัง คว้าแชมป์โลกได้แบบไม่คาดคิด เมื่อเขามีชัยเหนือเจ้าแมนนี่ ปาเกียว ในไฟต์นั้น จนมีข่าวตามติด คู่ระหว่างเขาและปาเกียว จะต้องเจอกันอีกครั้งแน่ เพราะยังไม่เคลียร์เรื่องผลการตัดสินที่มีผู้มองต่างมุม  แต่ล่าสุด 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจฟฟ์ ฮอร์น ขึ้นดวลกำปั้นป้องแรก 147 ปอนด์ WBO กับ แกรี คอร์โคแรน ผู้ท้าชิงจากสหราชอาณาจักร ซึ่งผลการชกจบลงที่ยก 11 …แชมป์ยังอยู่

 

                            Sporting News

 

 

            แต่กับภารกิจขั้นต่อไปคือ การขึ้นไปชกในไฟต์ล้างตากับเจ้าสตาร์ ปาเกียว ก็ยังไม่เกิดขึ้น… เมื่อมีข่าวจากทาง WBO  ได้ประกาศชื่อของ เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด เป็นผู้ท้าชิงในไฟต์บังคับของ เจฟฟ์ ฮอร์น เป็นไฟต์ต่อไป 

 

 

           เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด เจ้าของสถิติไร้พ่าย ชนะ 32 (เคโอ 23) ตลอดระยะเวลา 15 ปีบนผืนผ้าใบ เขาสะกดเพียงแค่คำว่า *ชนะ* ยอดมวยที่ดีที่สุดอันดับหนึ่งของหลายสำนัก  เคยครอบครองแชมป์โลกสถาบันหลักทั้ง 4 เส้นในรุ่นSuper Lightweight  140 ปอนด์.. แม้ตอนนี้เขาจะประกาศสละเข็มขัดไปแล้วสามสถาบัน WBA-WBO-IBF เพื่อที่จะตะกายดาว  ขึ้นไปลุุ้นยังพิกัดรุ่น Welterweight 147 ปอนดฺ์ (รุ่นเดียวกับเจ้าขาว ผู้เงียบหาย) ซึ่งท้าทายมากกว่าการชกในพิกัด 140ป. โดยยิงโฟกัสไปที่นักชกผู้พิฆาตมวยดัง สายพันธ์ุแดนจิงโจ้  เจฟฟ์ ฮอร์น นั่นคือคำตอบสุดท้าย..

 

 

         งานนี้..ครอว์ฟอร์ด คิดแบบเข้าข้างตัวเองแบบสุดๆ โดยการมองข้ามไฟต์ระหว่างเขากับ เจฟฟ์ ฮอร์น ว่ามันแค่ทางผ่านให้ก้าวเข้าไปเทียบทาบกับเจ้ายอดมวยอย่าง แมนนี่ ปาเกียว ต่างหากที่เขาต้องการอย่างที่สุด

 

 

www.bugaboo.tv

 

 

         “เจฟฟ์ ฮอร์น อาจจะทำได้ดีมากในคืนวันนั้น วันที่จัดการกับผู้ท้าชิงจากแดนผู้ดีในไฟต์ป้องแรก  แต่กับผมมันแตกต่างไปจาก แกรี่ คอร์โคแรน ผมมีพลังมากกว่า และเร็วกว่าเขา และมื่อ เจฟฟ์ ฮอร์น ก้าวขึ้นเวทีมาเผชิญกับผม แล้วเขาจะรู้เองว่า นรกนะมีจริง บนเวทีนี้..” ครอว์ฟอร์ด กล่าว..

 

 

       ที่สุด..การชกระหว่าง เจฟฟ์ ฮอร์น – ครอว์ฟอร์ด โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของ WBO ได้ถูกกำหนดขึ้นมาแล้ว 9 มิถุนายน 2561 จาก เอ็มจีเอ็มแกรนด์ ลาสเวกัส เนวาด้า สหรัฐอเมริกา ตรงกับเวลาที่บ้านเรา 10 มิถุนายน งานนี้ช่อง 7HD ใจดี   ส่งข่าวว่า คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน เวลาเที่ยงคืนสี่สิบห้านาที จะนำเอาเทปบันทึกมารีรั่นให้กับคอมวยได้ชมอีกครั้ง พูดง่ายๆ ว่า ช่อง 7สี ทีวีเพื่อคุณ จะทำการถ่ายทอดแห้ง จ้า… ขอบคุณครับ..

 

 

 

@ credit news –image :: ringnews24.com/KOMTHAI/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version