Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ปิดคอร์ส 159 ยก เกิน 5ป. กิ๊กฟิตเปรี๊ยะ!!

<<>> คืบต่อจากการชกชิงแชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ไฟต์บังคับของ “เจ้ากิ๊ก” ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท อดีตแชมป์เฉพาะกาล WBA 112 ปอนด์ ผู้ท้าชิงชาวไทย กับ เจ้าของแชมป์เชื้อสายอาร์เซอร์ไบจาน สัญชาติยูเครน อาเต็ม ดาลาเคี่ยน วันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ ที่กรุงเคียฟ ประเทศ ยูเครน ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 01.30 น.

 

 

ล่าสุดนักชกความหวังของไทย ทำน้ำหนักเหลือเพียง 5 ปอนด์ ก่อนออกเดินทาง พร้อมกับ ยุติการลงนวมแล้ว 159 ยก “ตอนนี้สภาพร่างกายผมพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นแล้วครับ น้ำหนักก็เกินเพียง 5 ปอนด์นิดๆ เท่านั้น ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ ที่ผ่านมาผมทำการฟิตซ้อมมาเกือบ 3 เดือน ทำให้ทุกอย่างค่อนข้างพร้อมหมดแล้ว ส่วนเรื่องที่ผมกังวลมากที่สุดตอนนี้ก็คือเรื่องของความตื่นเต้นที่ผมจะต้องเอาชนะให้ได้ในการเผชิญหน้ากับแชมป์เจ้าถิ่น ซี่งไม่ใช่เรื่องยากนัก เนื่องจากก่อนหน้านี้ ผมมีโอกาสเดินทางไปชิงแชมป์โลกที่ ประเทศ อาร์เจนติน่า มาแล้ว ผมมั่นใจครับว่าประสบการณ์ครั้งนั้นจะช่วยทำให้ผมประสบความสำเร็จได้ครับ”

 

 

ในส่วนของการลงนวมนั้น ล่าสุด ยอดมงคล ได้ยุติการลงนวมเรียบร้อยแล้ว รวมลงนวมไปทั้งสิ้น 159 ยกโดยมี โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท และ ศิริมงคล สิงห์มนัสศักดิ์ 2 อดีตแชมป์โลก ช่วยลงนวมให้ นอกจากนี้ อดีตแชมป์โลกยังช่วยปรับเชิงชกแก้เกมให้กับ ยอดมงคล ในการชิงแชมป์ครั้งนี้ด้วย พร้อมกันนี้ ยังมี ก้องฟ้า ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์ OPBF ซิลเวอร์รุ่น ซุปเปอร์ฟลายเวต ช่วยลงนวมเสริมความแกร่งให้อีกด้วย

 

 

ในส่วนของการฟิตซ้อมของวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา นั้น ยอดมงคล วิ่งในช่วงเช้าเพื่อรักษาสภาพร่างกายอยู่ที่ค่าย สาสะกุล ยิมส์ ย่านคลองสี่ ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ส่วนช่วงเย็นก็ ต่อยเป้า ทวนเชิง กับ โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล ก่อนจะ เล่นเวตเทรนนิ่ง เสริมความแกร่งให้กล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ สำหรับ ทีมงานเพชรยินดีจะออกเดินทางจากประเทศไทยเพื่อไปยังกรุงเคียฟ ประเทศยูเครนในวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.นี้ ที่ ท่าอากาศยาน นานาชาติสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ

 

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version