Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ตังค์สั่งเพชรยาว..??

<<>> ศึกชิงแชมป์โลกของ 2 ลูกหม้อเพชรยินดี ยอดมงคล-เพชร ใกล้เข้ามาทุกขณะ ทีมไทยเรคขอเกาะติดและรายงานสถานการณ์ความเคลื่อนไหวเป็นระยะ จนถึงวันแข่งขัน เริ่มจากเจ้า เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท อดีตแชมป์ เยาวชน 3 รุ่นชาวร้อยเอ็ด กับการชกชิงแชมป์สภามวยโลก WBC รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์ที่ว่าง กับ นอร์ดิน อูบาอาลี แชมป์เข็มขัดเงิน WBC ชาวฝรั่งเศส วันที่ 23 มิ.ย.ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส.. ล่าสุด ทางด้าน “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์จากไดม่อนด์โปรโมชั่น ได้เผยถึงแผนการชกของว่าที่แชมป์โลกชาวร้อยเอ็ดว่า จะเน้นการชกเกมยาว เนื่องจากมั่นใจในความแกร่งของ เพชร เชื่อว่า ปลายๆ สามารถเบียดเอาชนะคว้าแชมป์ได้แน่

 

 

“นอร์ดิน เก่งสมัครเล่นครับ ที่ผ่านมาผมได้ดูเทปการชกของเขามาพอสมควร นอร์ดิน เป็นนักมวยที่มีความเร็ว เบสิคทักษะการออกหมัดน่ากลัว แต่ผมก็ยังพอที่จะมองเห็นจุดอ่อนของนักชกฝรั่งเศสรายนี้พอสมควร เกมการชกวันนั้น เพชร จะต้องใช้ความแกร่ง ชกแบบอดทนให้เกมยืดเยื้อมากที่สุด ซึ่งงผมเชื่อว่า หากผ่าน 8 ยกไปแล้วทุกอย่างจะเป็นของเราอย่างแน่นอนครับ แม้ว่าเราจะเป็นรองทุกด้าน เพราะชกที่บ้านเขา แต่ผมบอกได้เลยครับว่ามีโอกาสสูงพอสมควรที่

 

 

 

เพชร จะถูกบันทึกชื่อไว้ในฐานะแชมป์โลกของไทยอีกคนหนึ่งครับ” เสี่ยตัวค์ เผย สำหรับ “เจ้าโบ้” เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท จะออกเดินทางในวันที่ 11 มิ.ย.นี้ โดยทีมงานเพชรยินดีจะขนกันไปชุดใหญ่ รวมถึง ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ที่มีคิวชกชิงแชมป์โลก WBA 112 ปอนด์ ไฟต์บังคับกับ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน(ยูเครน)วันที่ 17 มิ.ย. ก็จะเดินทางพร้อมกัน ซึ่งจะไปให้กำลังใจ ยอดมงคล ชก ก่อนที่จะเดินทางไปต่อที่ประเทศฝรั่งเศส

 

 

@ credit news –image : เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live/The Champion – Thailand

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version