Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

“สะท้านเมืองเล็ก” ดุ! ทุบน็อคไซแลม ซีรังค์

33460068_2099145370114664_5737795708652617728_n

 

<<>> บ่ายนี้..ตลาดกลางลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 2 แชมป์ OPBF เพชรมณี – ก้องฟ้า ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นหรูชนะทั้งคู่ ด้าน “เสี่ยตังค์” ปลื้ม ดัน เพชรมณี หรือ สะท้านเมืองเล็ก ชิง IBF ปลายปีนี้ ผลการชกศึกยอดมวยโลก WBC + ตลาดกลางลาดสวาย เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ณเวทีมวยชั่วคราว ตลาดกลางลาดสวาย อ.ลูกกา จ.ปทุมธานี คู่เอกนำรายการ สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์ WBC รุ่น มินิมั่มเวต 105 ปอนด์ กับ ไซแลม ซีรังค์ ผู้ท้าชิงจากอินโดนีเซีย เกมการชกเป็นทางด้าน สะท้านเมืองเล็ก

 

 

 

เปิดเกมเดินเข้าหาแดนซ์หมัดฮุคขวาตัดลำตัว สลับอัปเปอร์คัตซ้าย สวยๆเล่นงาน ไซแลม ซีรังค์ ที่พยายาม เน้นฮุกขวาแรงๆแต่ยังแม่นยำ ในช่วงยกที่ สะท้านเมืองเล็ก เน้นลำตัวมากขึ้น จนผู้ท้าชิงจากอินโดนีเซียออกอาการให้เห็น ผ่านไป 4 ยกแรกสถานการณ์ของ สะท้านเมืองเล็ก ดูดีกว่าชัดเจน เกมมือถือยกที่ 5 ยกอวสาน สะท้านเมืองเล็ก เดินเร็วเรียกติดก่อนจะได้จังหวะยิงหมัดซ้ายลำตัว ส่งร่างไม่ชอบจากอินโดร่วงลงไปให้กรรมการนับ 8 จากนั้น สะท้านเมืองเล็ก เดินถล่มชุดใหญ่ จนกรรมการ พ.ท.สุภาพ บุญรอด ทนดูไม่ได้ โบกมือยุติการชกและชูมือให้สะท้านเมืองเล็กเอาชนะทีเคโอภายในยกที่ 5 นี้ด้วยเวลา 1.06 นาที

 

 

นอกจากนี้ยังมีคู่มวยคู่สำคัญที่น่าสนใจและคือการชกอุ่นเครื่องของ 2 แชมป์ opbf เข็มขัดเงิน ก้องฟ้า และ เพชรมณี ซีพีเฟรชมาร์ท ที่โชว์ฟอร์มสวยหรูในการชกอุ่นเครื่อง สวยครับคุณนั้นสามารถเอาชนะคู่ชกได้อย่างสวยสดงดงาม และเป็นที่ประทับใจแฟนมวย หลังเกมการชกทางด้าน เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน เผยว่า พอใจกับผลงานการชกของ สะท้านเมืองเล็ก ที่มีพัฒนาการไปในทางที่ดี เกมโดยรวมถือว่าสอบผ่าน

 

 

ในส่วนของอนาคตนั้นตอนนี้อยู่ในระหว่างการเจรจา ชิงแชมป์โลก ibf รุ่น 105 ปอนด์ กับเจ้าของแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ฮิโรโตะ เคียวกูชิ ในปลายปีนี้ ซึ่งตนนั้นแพลนงานไว้ ระหว่าง สะท้านเมืองเล็ก กับ เพชรมณี คนใดคนหนึ่งต้องได้จริงแน่นอนแฟนมวยรอฟังข่าวดีได้เลย ส่วนผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ เพชรมณี ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์ OPBF SILVER รุ่น 105 ปอนด์ อุ่นหมัดชนะคะแนน ดอมมี่ นาโนกีบ้า(อินโดนีเซีย) และ ก้องฟ้า ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์ OPBF SILVER 112 ปอนด์ อุ่นหมัดชนะน็อค สมุทร ศิษย์อรัญยก 5

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version