Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ร้อน.. แก้วฟ้าVS อัจฉริยะ

<<>> บ่ายนี้ ดูมีความสุขดี กับรายการมวย “WP Boxing ” เวิร์คพอยท์ 23 โฟกัสไปที่มวยคู่เอก แก้วฟ้าVS อัจฉริยะ สไตล์มวยเดียวกัน ซึ่งในตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะสนุกเมื่อ บ็อกเซอร์ vs บ็อกเซอร์ แต่ที่ไหนได้ กับนิยามไทยชกไทย สายเลือดเดียวกัน ซดกันมันส์เกินคาด เกมบนเวที เปิดฉากดูในตอนแรก พี่ใหญ่แก้วฟ้าดูจะมีภาษีกว่านิดๆ เพราะชกเคลื่อนไหวอยู่ตลอด ต่างกับอัจฉริยะ ที่ข่าวบอกพักไปตั้ง 6 เดือน แถมลีลา ท่าทีคุ้นๆ กับการเดินมวยแปะ  ออกหมัดไว 1234 เวลาเดิน เบียดเกร็งหน้าท้องชนคู่ต่อสู้ให้เสียจังหวะ แถมเมื่อมีโอกาส สอดหมัดคล้องแขนคู่ชก ชวนมีน้ำโห  แต่ที่ขาดไปคือการเหวี่ยง เหวี่ยง ล้ม…….. แฮ่

 

 

สำหรับแก้วฟ้า ก็ถือว่าเขาเป็นมวยฝีมือดี มีระดับ(หนึ่ง) แต่ยังขาดลูกเด็ดขาดที่จะเผด็จศึกได้ สไตล์ เรื่อยๆ มาเรียงๆ เบสิกสากลจ๋า มันน่าจะไปได้สุดเพียงแค่นี้ แม้วันนี้เขาจะใช้ประสบการณ์ที่มากกว่าออกมากำราบ แต่กับวัยที่ล่วงผ่าน จึงเป็นอุปสรรค์ในตอนท้ายของเกมการแข่งขัน การต่อสู้ของทั้งคู่ถือว่าสูสี แม้ที่สุด  อัจฉริยะ จะคว้าชัย แต่ที่เห็นและมองออกจากทั้งสองคือ พลังกำปั้น ที่โดนจังแล้วไม่มีอาการอะไรเลย เสน่ห์ของวงมวยคือพลังของหมัดที่สั่งได้ โดยเฉพาะในเวตพิกัด 140 ปอนด์ ณ.วินาทีนี้ ยังไม่ใช่วันเวลาของนักสู้นักชกจากประเทศไทยที่จะสอดแทรก แต่กับการสร้างกรุงโรม ก็มิได้สร้างแค่วันนี้ วันเดียวเสร็จ เมื่อมันมีจุดเริ่มต้น แน่นอน วันนั้น ต้องเป็นวันของผู้กล้าของ   วันนี้ ..สู้สู้ ต่อไปครับ..

 

 

ป.ล. เย็นนี้ผมต้องขอโทษติ่งมวยเว็บไทยเรคด้วยนะครับ ที่ทางเราไม่สามารถบันทึกเทปของเจ้า แก้วฟ้าVS อัจฉริยะ นำมาเสนอเหมือนทุกๆ ครั้ง อันสืบเนื่องมาจากเกิดการขัดข้องทางกระแสไฟฟ้า ฝนฟ้าคะนองสุด ลมเจ้ากรรมกวาดเรียบสายทาง เสาไฟล้ม งานนี้ยาวแน่ครับ ผมเลยแก้ปัญหาเฉพาะหน้า นำเอาลิงค์จากทาง เพจ WP Boxing มาให้ชมกันเต็มๆ สุดๆ ไป เลย…เรียนมาเพื่อทราบ..

 

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

 

@ news –image credit :WP Boxing/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version