Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

“กร”ซ้อมชิวเกิน 8 ขีด หนึ่งยัน เปรี๊ยะ

DcMuQS4VMAAkZjf

 

<<>> อีกคืบกับการความเคลื่อนไหวการชกไฟต์พิเศษนัดอำลาสังเวียนระหว่าง 2 อดีตแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่ชาวไทยและ ญี่ปุ่น พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ เจ้าของสถิติชก 98 ไฟต์ ชนะ 91 แพ้ 5 เสมอ 2 วัย 40 ปี กับ โกกิ คาเมดะ อดีตแชมป์โลก WBA และ WBC รุ่นฟลายเวตวัย 31 ปี กับสถิติการชก 35 ไฟต์ ชนะ 33 แพ้ 2 โดยการชกจะมีขึ้นมนวันที่ 5 พ.ค.นี้ ณ สังเวียน โครักคูเอ็นฮอล์ล กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา(ตามเวลาท้องถิ่น) “เจ้ากร” พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม ได้ทำการฟิตซ้อมวอร์มร่างกายเบาๆ ณ โรงแรมที่พักกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยการซ้อมนั้น เจ้ากร ได้วิ่งวอร์มเรียกเหงื่อ ก่อนจะทวนเชิงต่อยเป้ากับ จิมมี่ ศิษย์ไฝแดง เทรนเนอร์ที่ร่วมเดินทางไปกับ โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล โดยการซ้อม ใช้เวลา 1 ชั่วโมงเศษ ก่อนจะเช็คน้ำหนัก ปรากฏว่า น้ำหนักตัวของ อดีตแชมป์โลกรุ่น 112 ปอนด์ WBC ชาวไทย เกินพิกัดอยู่ 8 ขีดเท่านั้นไม่มีปัญหา โดยทางด้าน “โค้ชหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ เทรนเนอร์คู่ใจของ พงษ์ศักดิ์เล็ก ได้เผยว่า

 

 

การชกครั้งนี้ ถือว่า นักชกในสังกัด มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ จะเป็นรองก็เพียงแค่อายุ ที่มากกว่า 10 ปีเศษๆเท่านั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้าน “เสี่ยเน้า”วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ บอสใหญ่แห่งเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นได้เผยว่า มิสเตอร์ สึโยชิ ยาซูโกชิ ประธาน OPBF ชาวญี่ปุ่น ผู้กว้างขวางในวงการมวยแดนปลาดิบ ได้กล่าวว่า การชกครั้งนี้ เป็นการชกในรูปแบบชกโชว์ กำหนด 8 ยก ไม่มีผลแพ้ชนะ หากไม่มีการน็อคเอาท์ ก็จะชูมือให้ทั้งคู่เสมอกันไป ทั้งนี้ “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้เดินทางไปร่วมชมศึกไฟต์อำลาครั้งนี้ด้วย โดยออกเดินทางไปเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

@ credit news –image :เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live/boxmob.jp

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version